Long Biên bồi dưỡng công tác dư luận xã hội cơ sở năm 2018 (10:36 20/06/2018)


HNP - Ngày 19/6, Quận ủy Long Biên tổ chức bồi dưỡng công tác dư luận xã hội cơ sở năm 2018.

Học viên là cộng tác viên dư luận xã hội quận và cơ sở đã được nghe báo cáo viên truyền đạt phương pháp xử lý điểm nóng ở cơ sở gắn với thực hiện Nghị quyết số 15-NQ/TU, ngày 04/7/2017, của Thành ủy Hà Nội “Về việc xây dựng tổ chức cơ sở đảng trong sạch, vững mạnh, củng cố cơ sở đảng yếu kém; giải quyết các vấn đề phức tạp về an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã, phường, thị trấn thuộc thành phố Hà Nội”; tổng quan về xung đột xã hội cũng như kỹ năng xử lý tình huống xung đột xã hội.

Thông qua lớp học, quận muốn trang bị những kiến thức cơ bản cho đội ngũ cộng tác viên dư luận trong việc xử lý tình huống chính trị - xã hội, từ đó, hạn chế phát sinh điểm nóng; giải quyết những vấn đề phức tạp, ngăn chặn kịp thời các vụ việc nổi cộm, bức xúc từ cơ sở, qua đó, xây dựng quận Long Biên và Thủ đô Hà Nội bình yên, thực sự là Thành phố vì hòa bình.

Cũng tại lớp học, quận cũng thông tin đến học viên các nội dung liên quan đến dự án Luật Đơn vị hành chính kinh tế đặc biệt Vân Đồn, Bắc Vân Phong, Phú Quốc và Luật an ninh mạng. Đồng thời, nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của Quận trong thời gian tới nhằm đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.


Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t