Long Biên tổ chức tập huấn về công tác Phòng cháy chữa cháy (12:59 12/06/2018)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 239/KH-UBND về tập huấn sử dụng một số mặt nạ phòng độc và kỹ năng thoát nạn khi có tình huống cháy, nổ xảy ra trên địa bàn quận.

Việc tập huấn nhằm mục đích giới thiệu cách sử dụng một số loại mặt nạ phòng độc và kỹ năng thoát nạn khi có tình huống cháy, nổ xảy ra cho cán bộ Ban Chỉ huy quân sự các đơn vị Dân quân tự vệ và nhân dân khu nhà chung cư K1 phường Giang Biên; nhằm nâng cao kỹ năng của nhân dân về sử dụng mặt nạ và cách thoát nạn khi có tình huống cháy nổ xảy ra. Làm cơ sở cho cán bộ Ban CHQS các đơn vị Dân quân tự vệ tổ chức tập huấn cho cán bộ, công chức và nhân dân của địa phương, cơ quan, xí nghiệp của mình.

Về nội dung tập huấn: Quán triệt Công văn số 1179/UBND ngày 20/3/2018 của UBND Thành phố Hà Nội và Kế hoạch của UBND quận Long Biên về việc “Tập huấn sử dụng một sổ mặt nạ phòng độc và kỹ năng thoát nạn khi có tình huống cháy, nổ xảy ra cho nhân dân trên địa bàn quận Long Biên”. Đồng thời, thực hiện tuyên truyền trực tiếp đến các đối tượng về công tác bảo đảm an toàn Phòng cháy chữa cháy, Cứu nạn cứu hộ và hướng dẫn sử dụng trang thiết bị.

Ngoài ra, giới thiệu tính năng, cấu tạo, tác dụng, nguyên lý hoạt động và cách sử dụng một số mặt nạ phòng độc và khí tài ứng dụng; Kỹ năng thoát nạn khi có sự cố cháy nổ nhà cao tầng.


Về thời gian, Ban CHQS quận Long Biên phối hợp với Phòng Cảnh sát PC&CC số 4 tổ chức tập huấn cho nhân dân khu trung cư K1 phường Giang Biên và Chỉ huy trưởng, Phó Chỉ huy trưởng các đơn vị Dân quân tự vệ; thời gian từ 08h00 - 10h00, ngày 17/6/2018.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t