Đẩy mạnh các phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn năm 2018 (09:55 23/05/2018)


HNP - UBND quận Hai Bà Trưng vừa ban hành Công văn số 55/HĐTĐKT-NV về đẩy mạnh phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn năm 2018.

Để đẩy mạnh phong trào thi đua chào mừng các ngày lễ lớn năm 2018, UBND quận đề nghị các cơ quan, đơn vị thuộc quận đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước trong năm 2018 với các nội dung chủ yếu sau:

Tập trung tuyên truyền về giá trị văn hóa, lịch sử, truyền thống cách mạng, truyền thống thi đua yêu nước cùng những thành quả của phong trào thi đua trong sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa, hội nhập quốc tế của quận, thủ đô và đất nước, đặc biệt là những kết quả, thành tựu trong 10 năm điều chỉnh địa giới hành chính Thành phố Hà Nội, tuyên truyền các gương điển hình tiên tiến, người tốt việc tốt trong các phong trào thi đua yêu nước, trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Tổ chức tốt các đợt thi đua cao điểm nhằm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính trị của quận và của từng đơn vị. Thực hiện hiệu quả chủ đề của năm “Nâng cao hiệu lực, hiệu quả hoạt động của hệ thống chính trị”, “Năm dân vận chính quyền”, Đẩy mạnh thực hiện các phong trào thi đua trọng tâm: Phong trào “Người tốt - việc tốt”, “Xây dựng Thủ đô xanh - văn hiến - văn minh - hiện đại”, “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”, “Doanh nghiệp Việt Nam hội nhập và phát triển”, “Cả nước chung tay vì người nghèo, không để ai bị bỏ lại phía sau”, phong trào thi đua “An toàn thực phẩm”...

Tổ chức tốt các hoạt động chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra “Lời kêu gọi thi đua ái quốc”, kỷ niệm 10 năm điều chỉnh địa giới hành chính Thủ đô, kỷ niệm 57 năm ngày thành lập Quận Hai Bà Trưng (31/5/1961 - 31/5/2018) và kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm 2018 theo tinh thần chỉ đạo của các cấp, các ngành. Tập trung vào những hoạt động thiết thực; tổ chức hội nghị, hội thảo, tọa đàm chuyên đề; triển khai, hoàn thành các dự án, công trình, sản phẩm đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả và tổ chức gắn biển chào mừng vào các dịp kỷ niệm.

Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t