195 đảng viên thuộc Đảng bộ huyện Phúc Thọ được trao Huy hiệu Đảng đợt 19/5 (19:00 18/05/2018)


HNP - Ngày 18/5, Huyện ủy Phúc Thọ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho các đồng chí đảng viên. Dự buổi Lễ có đồng chí Vũ Đức Bảo, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy. 

Đồng chí Vũ Đức Bảo trao Huy hiệu Đảng cho các đảng viên


Trong đợt này, toàn Đảng bộ huyện có 159 đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, trong đó, có 3 đồng chí được tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng, 1 đồng chí được tặng Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 2 đồng chí được tặng Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng, 21 đồng chí được tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 79 đồng chí được tặng Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng, 15 đồng chí được tặng Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng, 7 đồng chí được tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 31 đồng chí được trao tặng Huy hiệu 35 năm tuổi Đảng. Tại buổi Lễ, Huyện uỷ đã tổ chức trao tặng Huy hiệu cho 106 đảng viên từ 50 - 70 năm tuổi Đảng.
 
Thay mặt cho các đồng chí nhận Huy hiệu Đảng đợt này, đồng chí Nguyễn Văn Cung, Đảng bộ Thị trấn Phúc Thọ bày tỏ niềm tự hào, vinh dự khi được nhận Huy hiệu 50 năm tuổi Đảng và hứa tiếp tục cống hiến hết mình, giữ vững phẩm chất người đảng viên, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng đạo đức cách mạng, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.
 
Phát biểu tại buổi Lễ, Bí thư Huyện ủy Hoàng Mạnh Phú chúc mừng các đồng chí được nhận Huy hiệu Đảng và mong muốn các đảng viên tiếp tục nêu gương, giữ gìn và phát huy bản lĩnh, phẩm chất cách mạng của người đảng viên, gương mẫu thực hiện nhiệm vụ của đảng viên, vận động gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, quy định của địa phương.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t