Hội thi “Chỉ huy đội giỏi” các trường học quận Long Biên năm 2018 (20:44 15/05/2018)


HNP - Sáng 15/5, tại Trường THCS Thượng Thanh, Quận đoàn Long Biên tổ chức Lễ kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2018) và Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” cấp quận năm 2018.

Lãnh đạo Thành đoàn trao giải cho các tập thể, cá nhân


Việc tổ chức Lễ kỷ niệm nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 77 năm xây dựng và phát triển của Đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, qua đó, khơi dậy niềm tự hào, ý chí phấn đấu trở thành đội viên của các em học sinh đồng thời thi đua học tập, rèn luyện lập thành tích chào mừng 15 năm thành lập quận. Tại buổi lễ, Quận đoàn Long Biên đã tặng quà cho 42 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập; trao các suất khám mắt, tặng kính miễn phí cho đại diện 42 Liên đội tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn; trao phần thưởng cho 22 thí sinh tiêu biểu đạt giải cao trong Hội thi Tin học trẻ cấp quận.

Các đội trong phần thi Nghi thức đội
 
Sau lễ kỷ niệm, đã diễn ra Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” cấp quận. 17 thí sinh tiêu biểu tham gia Hội thi đã trải qua các phần thi: kiến thức, đồng diễn nghi thức Đội và kỹ năng tổng hợp. Các em tham gia tranh tài sôi nổi, thể hiện sự hiểu biết về truyền thống, lịch sử của Thủ đô, đất nước; lịch sử đảng, đoàn, đội; cuộc đời và sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác Hồ kính yêu; Luật trẻ em và Công ước quốc tế về quyền trẻ em; các ngày lễ kỷ niệm trong năm, gương các anh hùng liệt sĩ, những phong trào và cuộc vận động lớn của Đội…

Kết thúc cuộc thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 4 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cũng như giấy chứng nhận cho các thí sinh tham gia. Thông qua hội thi, Quận Đoàn Long Biên muốn nâng cao chất lượng hiệu quả cũng như động viên các gương điển hình tiên tiến trong công tác Đội và phong trào thiếu nhi tại các Liên đội trong toàn quận.

Đông Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t