Thường Tín kiểm tra công tác an toàn, vệ sinh lao động - phòng chống cháy nổ (13:51 15/05/2018)


HNP - UBND huyện Thường Tín vừa ban hành Kế hoạch số 117/KH-UBND về kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về công tác An toàn, Vệ sinh lao động - Phòng chống cháy nổ, Luật BHXH tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn huyện năm 2018.

Theo đó, huyện sẽ tập trung kiểm tra các văn bản liên quan đến công tác ATVSLĐ, PCCN; Vai trò, trách nhiệm của UBND xã về AT-VSLĐ và PCCN tại địa phương. Vai trò, chức năng nhiệm vụ và công tác phối hợp của các ban, ngành, đoàn thể trong việc chỉ đạo và tổ chức triển khai, thực hiện công tác AT-VSLĐ và PCCN tại địa phương.
 
Kiểm tra công tác thông tin, tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật về AT-VSLĐ và PCCN; Việc thực hiện Kế hoạch của UBND huyện hàng năm về việc phát động hưởng ứng Tháng hành động về AT-VSLĐ và PCCN hàng năm. Tình hình thực hiện công tác thống kê, báo cáo công tác AT-VSLĐ và PCCN và tình hình tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp. Những khó khăn, vướng mắc cần đề xuất về công tác AT-VSLĐ và PCCN trong quá trình triển khai, thực hiện tại địa phương.
 
Thông qua đợt kiểm tra nhằm chấn chỉnh việc chấp hành kế hoạch của thành phố, của UBND huyện chỉ đạo thực hiện các nội dung liên quan đến công tác AT, VSLĐ - PCCN, Luật BHXH trước, trong và sau Tháng hành động về AT-VSLĐ và PCCN năm 2018 tại các cơ quan, đơn vị, xã, thị trấn, doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Đồng thời, thông qua đó, tạo chuyển biến tích cực về ý thức, trách nhiệm chấp hành các quy định của pháp luật về AT-VSLĐ và PCCN và Luật BHXH của người đứng đầu cơ sở, cán bộ công nhân viên, nhất là các cơ sở trọng điểm; đưa việc thực hiện công tác này của các đơn vị vào nề nếp nhằm bảo vệ tính mạng, tài sản của nhà nước, doanh nghiệp, công dân góp phần ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển KT-XH trên toàn huyện.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t