Phát động sáng tác ca khúc, thơ chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập quận Long Biên (19:53 25/04/2018)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 177/KH-UBND về phát động sáng tác ca khúc về quận Long Biên chào mừng kỷ niệm 15 năm thành lập Quận (06/11/2003 - 06/11/2018).

Việc phát động sáng tác nhằm tăng cường công tác tuyên truyền về những thành tựu, kết quả đạt được trong 15 năm xây dựng và phát triển quận Long Biên thông qua các tác phấm nghệ thuật, âm nhạc. Cuộc vân động có sức lan tỏa đến toàn dân, góp phần tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân về công cuộc đổi mới, những thanh tựu mọi lĩnh vực của Quận Long Biên sau 15 năm thành lập. Đồng thời, tạo nguồn tác phẩm nghệ thuật âm nhạc để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của các CLB văn hóa văn nghệ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đối tượng tham gia là những người yêu nhạc, các nhạc sĩ chuyên và không chuyên; không phân biệt lứa tuổi, trình độ... đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn Quận Long Biên hoặc yêu mến quận Long Biên.

Chủ đề: Ca ngợi vẻ đẹp về mảnh đất và con người Quận Long Biên, những thành tựu trong 15 năm xây dựng và phát triển của Quận Long Biên. Các nhạc phẩm phải là các sáng tác mới trong năm 2018 có chủ đề gắn với dịp kỷ niệm 15 năm thành lập quận, các nhạc phẩm chưa từng được phát hành, biểu diễn trong quận và phường.

* Tại kế hoạch số 178/KH-UBND, Quận Long biên đã phát động cuộc vận động sáng tác thơ và ra mắt tập thơ chào mừng 15 năm thành lập quận. Đối tượng tham gia là những người yêu thơ, các nhà thơ chuyên và không chuyên, không phân biệt lứa tuổi, trình độ... đang sinh sống, học tập, làm việc trên địa bàn Quận Long Biên, yêu mến quận Long Biên.

Chủ đề: Ca ngợi vẻ đẹp về mảnh đất và con người quận Long Biên, những thành tựu trong phát triển kinh tế - xã hội, những tấm gương tiêu biểu trong phong trào thi đua trên địa bàn quận Long Biên được các cấp, các ngành khen thưởng. Yêu cầu, các bài thơ phải là các sáng tác mới trong năm 2018 có chủ đề gắn với dịp kỷ niệm 15 năm thành lập quận, các bài thơ chưa từng được phát hành trong những ấn phẩm trước.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t