Triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan huyện Mỹ Đức (20:43 20/04/2018)


HNP - UBND huyện Mỹ Đức vừa ban hành Kế hoạch số 500/KH-UBND triển khai thực hiện Quy tắc ứng xử của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan huyện giai đoạn 2018 - 2020.

Theo đó, huyện tiếp tục tuyên truyền Quy tắc ứng xử của CB, CC, VC và người lao động trong các cơ quan thuộc huyện trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở, trên cổng thông tin điện tử của huyện.
 
Đồng thời, yêu cầu các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn tiếp tục tổ chức tuyên truyền, phổ biến, quán triệt Quy tắc ứng xử gắn với thực hiện các nội dung, nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ của CB, CC, VC, người lao động. Niêm yết công khai Quy tắc ứng xử của CB, CC, VC và người lao động, tại nơi dễ nhìn thấy, nhiều người qua lại, phù hợp với điều kiện từng cơ quan, đơn vị.
 
Trình bày Quy tắc ứng xử trong cơ quan trên một mặt giấy phát tới từng CB, CC, VC, người lao động để tại bàn làm việc của CB, CC. Hàng tháng, trong buổi sinh hoạt chuyện môn, sinh hoạt chi bộ của phòng, ban, đơn vị có đánh giá kết quả thực hiện Quy tắc ứng xử. Nghiêm túc kịp thời nhắc nhở, phê bình, chấn chỉnh các CB, CC vi phạm (là tiêu chí đánh giá phân loại của CB, CC).
 
Định kỳ 6 tháng, 1 năm tổ chức đánh giá sơ kết, nêu gương những tấm gương thực hiện tốt, tổ chức khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Quy tắc ứng xử, phê bình những cá nhân có thái độ, hành vi ứng xử trái với quy tắc và có biện pháp xử lý kịp thời đối với những cá nhân cố tình vi phạm. Định kỳ, đột xuất UBND huyện tổ chức kiểm tra tình hình triển khai thực hiện; Tổ chức đánh giá kết quả hàng năm, báo cáo Thường trực Huyên chỉ đạo.
 
Thông qua kế hoạch nhằm tiếp tục thực hiện đầy đủ những nội dung quy định của quy tắc ứng xử và trách nhiệm thực hiện của tổ chức, cơ quan, cá nhân; tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về nhận thức, thái độ, hành vi ứng xử trong thực hiện công vụ nhiệm vụ của CB, CC, VC, người lao động tại các cơ quan thuộc huyện. Đồng thời, xây dựng đội ngũ CB, CC, VC, người lao động trong cơ quan thuộc huyện “Kỷ cương - Trách nhiệm - Tận tình - Thân thiện” góp phần gìn giữ và phát triển truyền thống văn hóa tốt đẹp của đất nước của Thủ đô và quê hương Mỹ Đức, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh từ đó xây dựng nền hành chính chuyên nghiệp.

Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t