Ban Dân vận Quận ủy Nam Từ Liêm sơ kết công tác quý I/2018 (21:35 19/04/2018)


HNP - Ngày 19/4, Ban Dân vận Quận ủy Nam Từ Liêm tổ chức hội nghị sơ kết công tác dân vận Quý I, triển khai nhiệm vụ công tác Quý II/2018.

Toàn cảnh hội nghị


Quý I năm 2018, công tác dân vận từ quận tới cơ sở cơ bản hoàn thành nhiệm vụ đã đề ra trong chương trình công tác năm. Nhân dân trên địa bàn quận chấp hành nghiêm các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, không có việc tổ chức khiếu kiện, tụ tập đám đông, không có điểm nóng. Nhân dân đón tết Nguyên đán Mậu Tuất trong không khí vui tươi, phấn khởi. Chính quyền MTTQ, các đoàn thể chính trị làm tốt công tác quan tâm chăm lo giải quyết các chính sách xã hội và giải quyết kịp thời những vấn đề khó khăn trong đời sống nhân dân, do đó, an ninh trật tự trên địa bàn quận luôn được ổn định và giữ vững.
 
Bên cạnh đó, trong Quý I/2018, BCĐ thực hiện QCDC quận đã có nhiều cố gắng nhất là trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ; hoạt động của Ban Chỉ đạo ngày càng hiệu quả và đi vào nề nếp. Đã chỉ đạo, hướng dẫn cơ sở thực hiện tốt công tác xây dựng và triển khai thực hiện chương trình công tác và kế hoạch kiểm tra, giám sát việc thực hiện QCDC ở cơ sở năm 2018. Các chương trình về thực hiện QCDC ở cơ sở đã được các cấp ủy Đảng, Chính quyền, MTTQ, các ngành, đoàn thể, BCĐ các cơ sở, các cơ quan, đơn vị quan tâm thực hiện và hoàn thành tốt trên tất cả các lĩnh vực. Công tác CCHC, giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông đã được quan tâm thực hiện quyết liệt và hiệu quả, đáp ứng với yêu cầu của thực tiễn, tạo được niềm tin và sự hài lòng cho các tổ chức, công dân khi đến giao dịch hành chính công. Công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo và xử lý đơn thư đã được các cấp, các ngành tập trung giải quyết kịp thời, đúng pháp luật.
 
Trong quý II/2018, Ban Dân vận Quận ủy sẽ phối hợp chỉ đạo hệ thống dân vận tổ chức các hoạt động chào mừng kỷ niệm 43 năm Ngày giải phóng hoàn toàn miền Nam thống nhất đất nước, 132 năm Ngày Quốc tế lao động, 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, 4 năm ngày thành lập quận. Tham mưu giúp Quận ủy ban hành kế hoạch tổng kết 20 năm thực hiện Chỉ thị 30-CT/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và thực hiện QCDC ở cơ sở và tổ chức khảo sát kết quả thực hiện tại cơ sở quận. Phối hợp với các Ban Đảng Quận ủy tham mưu giúp Quận ủy xây dựng báo cáo và tổ chức sơ kết giữa nhiệm kỳ Đại hội lần thứ nhất Đảng bộ quận Nam Từ Liêm...

Anh Quý


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t