Gia Lâm đẩy mạnh tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (20:41 16/04/2018)


HNP - UBND huyện Gia Lâm vừa ban hành Kế hoạch số 102/KH-UBND về tuyên truyền Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trên địa bàn huyện năm 2018.

Để tuyên truyền CVĐ, UBND huyện sẽ tuyên truyền Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018; Phối hợp hỗ trợ đưa thông tin về các chương trình: Bình ổn thị trường các mặt hàng thiết yếu trên địa bàn thành phố; Chương trình bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; Tháng khuyến mại Hà Nội; Các chương trình Hội chợ, phiên chợ Việt, chuyển hàng Việt về nông thôn và các khu công nghiệp...

Đồng thời, tuyên truyền và phổ biến nội dung, ý nghĩa của CVĐ; giới thiệu các mô hình, điển hình tốt; các daonh nghiệp có nhiều thành tích trong việc thực hiện CVĐ; Tuyên truyền vận động các doanh nghiệp trên địa bàn huyện nhận thức rõ vai trò, trách nhiệm trong việc nâng cao chất lượng, sức cạnh tranh của sản phẩm hàng hóa dịch vụ; xây dựng thương hiệu hàng hóa của doanh nghiệp; thực hiện cam kết bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam nói chung. 

Vận động và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài huyện phân phối, lưu thông và tổ chức các điểm bán hàng phục vụ nhân dân dân, đưa hàng hóa thương hiệu Việt Nam đến với người tiêu dùng, chú trọng các xã xa trung tâm huyện.

Cùng với công tác tuyên truyền, huyện sẽ tăng cường tổ chức đưa hàng Việt đến người tiêu dùng. Bằng việc làm cụ thể, thiết thực, các cơ quan, đơn vị gương mẫu trong việc sử dụng trang thiết bị văn phòng là sản phẩm thuộc doanh nghiệp Việt Nam sản xuất để phục vụ hoạt động của cơ quan, đơn vị mình.

Đồng thời, vận động cán bộ, công nhân viên chức, lao động đoàn viên, hội viên và nhân dân ưu tiên dùng hàng Việt Nam khi tiêu dùng cá nhân như một hành động thiết thực thể hiện lòng yêu nước, nét đẹp văn hóa trong tiêu dùng của người Việt Nam. Bên cạnh đó, tăng cường tổ chức hội chợ, điểm bán hàng Việt để giới thiệu sản phẩm, hàng hóa do các doanh nghiệp trong nước sản xuất, vừa tuyên truyền cảnh báo người tiêu dùng nâng cao tinh thần cảnh giác, phòng ngừa khi mua sắm hàng hóa.


Hoàng Nam


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t