Quận Hà Đông tăng cường công tác thông tin đối ngoại (17:04 23/03/2018)


HNP - UBND quận Hà Đông vừa ban hành Kế hoạch số 106/KH-UBND về công tác thông tin đối ngoại giai đoạn 2018-2020.

Kế hoạch đặt mục tiêu nâng cao chất lượng thông tin về tình hình kinh tế - xã hội của địa phương và thông tin quốc tế. Cổng thông tin điện tử của quận mở trang tiếng Anh vào năm 2020. 100% cán bộ phụ trách cổng/trang thông tin điện tử, cán bộ được phân công thực hiện công tác thông tin đối ngoại trên địa bàn quận được trang bị thêm kiến thức thông tin đối ngoại, ngoại ngữ hàng năm.

Để đạt được mục tiêu đề ra, quận Hà Đông sẽ tăng cường thông tin tuyên truyền về quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về công tác thông tin đối ngoại. Tăng cường giới thiệu quảng bá hình ảnh của Việt Nam, Hà Nội và quận Hà Đông đến người Việt Nam ở nước ngoài và bạn bè quốc tế.

Các cơ quan chức năng chủ động nắm bắt thông tin, chủ động trao đổi, cung cấp thông tin kịp thời cho báo chí, đấu tranh phản bác các thông tin sai lệch, những luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch, nhất là trong vấn đề biên giới lãnh thổ quốc gia, tôn giáo, dân tộc, dân chủ, nhân quyền; qua đó góp phần nâng cao uy tín, vị thế của đất nước, của Thủ đô và của quận; Tăng cường sự đồng tình, ủng hộ của cộng đồng quốc tế và kiều bào ta ở nước ngoài về công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước. Tăng thời lượng, chất lượng các tin, bài, phát sóng về hoạt động thông tin đối ngoại; phân tích dự báo tình hình, chủ động hơn trong việc định hướng dư luận, góp phần đấu tranh với những thông tin sai sự thật, xuyên tạc, chống phá của các thế lực thù địch.

Tiếp tục rà soát, củng cố, kiện toàn, nâng cao chất lượng hoạt động của Ban Chỉ đạo Thông tin đối ngoại từ quận đến các phường đảm bảo sự lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện về công tác thông tin đối ngoại; bố trí cán bộ phụ trách về thông tin đối ngoại tại các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn quận…


Ngân Bình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t