Hội thi tin học trẻ huyện Gia Lâm lần thứ XVI năm 2018 (19:11 20/03/2018)


HNP - Chiều 19/3, tại Trường Tiểu học Cao Bá Quát, Huyện đoàn - Phòng Giáo dục Đào tạo huyện Gia Lâm phối hợp tổ chức Hội thi Tin học trẻ lần thứ XVI năm 2018.


Tham gia Hội thi “Tin học trẻ” huyện Gia lâm lần thứ XVI năm 2018 có hơn 100 thí sinh đến từ các trường Tiểu học, THCS và THPT trên địa bàn. Các thí sinh trải qua 2 phần thi gồm phần lý thuyết các kiến thức về máy tính, mạng máy tính, word, các phím chức năng, hệ điều hành máy tính và phần thi thực hành gồm tạo bảng biểu theo mẫu, giải toán và vẽ tranh theo chủ đề.

Hội thi đã tạo cơ hội cho những học sinh yêu thích tin học trên địa bàn huyện được thể hiện khả năng, năng lực thực hành; giao lưu, học hỏi nâng cao kiến thức tin học và cũng là nơi phát hiện tài năng tin học trẻ, đánh giá đúng tiềm năng tin học trong thanh thiếu nhi trên địa bàn huyện. Đồng thời, đây là một sân chơi bổ ích, nhằm khuyến khích và tạo phong trào học tập, ứng dụng công nghệ thông tin rộng rãi trong thanh thiếu nhi, học sinh các trường trên địa bàn. Sau cuộc thi, Huyện đoàn tuyển chọn các thí sinh có thành tích cao nhất để đi thi cấp thành phố.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t