Cầu Giấy khai mạc Hội thi tin học trẻ cấp quận lần thứ XVII (12:15 18/03/2018)


HNP - Ngày 17/3, Quận đoàn Cầu Giấy tổ chức mít tinh Kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, tuyên dương Bí thư chi đoàn giỏi và khai mạc Hội thi tin học trẻ cấp quận lần thứ XVII - năm 2018.

Các Bí thư chi đoàn giỏi được tuyên dương khen thưởng


Tại buổi lễ, Đoàn Thanh niên quận Cầu Giấy cùng nhau ôn lại truyền thống hào hùng của lớp lớp thanh niên Việt Nam và vinh danh, khen thưởng các đồng chí Bí thư chi đoàn giỏi năm 2018.
 
Cũng tại buổi lễ, Quận đoàn Cầu Giấy đã khai mạc Hội thi tin học trẻ cấp quận lần thứ XVII năm 2018 nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nói chung và Đoàn Thanh niên quận Cầu Giấy nói riêng, hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2018. Hội thi Tin học trẻ quận Cầu Giấy lần thứ XVII được triển khai tới 100% các trường Tiểu học, THCS, THPT trong quận và được tổ chức qua 2 giai đoạn ở cấp cơ sở và cấp quận. Hội thi cấp cơ sở có sự tham gia của hơn 1.500 học sinh. 215 thí sinh tham gia hội thi cấp quận, có 39 phần mềm sáng tạo…
 
Được biết, qua 16 kỳ thi, Ban Thường vụ Quận đoàn đã phối hợp chặt chẽ với Phòng Giáo dục- Đào tạo quận chỉ đạo, triển khai sâu rộng hội thi đến các cơ sở Đoàn, Đội trong các nhà trường. Trong nhiều năm qua, quận đã được thành phố, Trung ương đánh giá là đơn vị có phong trào Hội thi Tin học trẻ xuất sắc. Năm 2017, đội tuyển thi tin học của quận tham gia hội thi cấp thành phố đạt 3 giải Nhất, 10 giải Nhì, 11 giải Ba, 19 giải Khuyến khích. Đây là những kết quả đáng ngợi khen của các em học sinh đã đóng góp vào thành tích chung của quận.

Hội thi Tin học trẻ nhằm tạo ra sân chơi bổ ích, nâng cao ý thức tự học tập, trình độ tin học và ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí của thanh thiếu nhi địa phương; phát hiện bồi dưỡng tài năng tin học trẻ, góp phần đẩy mạnh việc ứng dụng và phát triển công nghệ, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t