Tuyên truyền CVĐ "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" trong các cấp hội phụ nữ quận Long Biên (19:14 20/03/2018)


HNP - Thiết thực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", thực hiện Kế hoạch số 18/KH-BTV, ngày 9/2/2018 của Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ Hà Nội, Ban Thường vụ Hội LHPN quận Long Biên đã xây dựng Kế hoạch hoạt động năm 2018.

Theo đó, trong năm 2018, Hội Phụ nữ quận Long Biên sẽ tập trung tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" gắn với việc triển khai các hoạt động trọng tâm của Hội, như: Tuyên truyền kết quả Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích ” năm 2017 và triển khai chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích’’ năm 2018; tuyên truyền và biểu dương các nhà phân phối sản phẩm của Việt Nam.

Vận động các doanh nghiệp tích cực tham gia Cuộc vận động bằng các biện pháp đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng sản phẩm, mẫu mã, giá thành hợp lý mở rộng các điểm bán hàng; Tuyên truyền các doanh nghiệp có sản phẩm dịch vụ tham gia Chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2018, các tấm gương thực hiện tốt Cuộc vận động và những kinh nghiệm thực tiễn đạt hiệu quả trong việc thực hiện Cuộc vận động, tổ chức các hội thảo, tọa đàm tạo sự kết nổi giữa nhà sản xuất, doanh nghiệp.

Các cấp Hội, tùy điều kiện của địa phương, tổ chức trưng bày, giới thiệu sản phẩm chất lượng cao của các nữ doanh nhân trên địa bàn Thủ đô, quảng bá tới người tiêu dùng hàng hóa, chất lượng dịch vụ, thương hiệu và tôn vinh những tổ chức cá nhân có thương hiệu được khẳng định uy tín.

Đồng thời, tiếp tục triển khai bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2018” tới 344 chi hội phụ nữ trên địa bàn quận. Tuyên truyền, khích lệ người tiêu dùng mua sắm, tiêu dùng hàng hóa Việt Nam và lựa chọn các loại hàng hóa đề quảng bá và tôn vinh doanh nghiệp có sản phẩm được bình chọn cao.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t