Thực hiện CVĐ “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong CNVCLĐ quận Long Biên (13:53 16/03/2018)


HNP - Thực hiện kế hoạch của LĐLĐ thành phố về tuyên truyền cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” trong CNVCLĐ Thủ đô năm 2018, Ban thường vụ LĐLĐ Quận Long Biên xây dựng Kế hoạch số 14/KH-LĐLĐ để triển khai thực hiện.

Để triển khai thực hiện, LĐLĐ quận sẽ tuyên truyền thực hiện Cuộc vận động nhất là gương những tập thể, cá nhân, doanh nghiệp điển hình tiên tiến trong đổi mới công nghệ, nâng cao chất lượng, cải tiến mẫu mã sản phẩm, hạ giá thành sản phẩm; các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ được ngưòi tiêu dùng bình chọn, được người tiêu dùng ưa thích năm 2017; các doanh nghiệp vì người lao động; nhân điển hình tiên tiến những tập thể, cá nhân thực hiện tốt Cuộc vận động, những kinh nghiệm thực tiễn hiệu quả trong việc thực hiện Cuộc vận động. 

Gắn nội dung nhiệm vụ cuộc vận động vào nội dung thực hiện nhiệm vụ chính trị nhiệm vụ sản xuất kinh doanh và chương trình công tác Công đoàn năm 2018. Phối hợp tổ chức Hội chợ hàng Việt Nam và Tháng khuyến mại trên địa bàn Quận:

Phối hợp với phòng Kinh tế và các phòng, ban chức năng của Quận: Tuyên truyền, vận động các nhà kinh doanh trong các trung tâm thương mại, chợ dân sinh bán hàng hóa Việt Nam rõ nguồn gốc, không nhập và bán hàng nhập lậu, trôi nổi, không rõ nguồn gốc để bán ra thị trường.

Vận động các doanh nghiệp trên địa bàn tham gia Hội chợ hàng Việt Nam tại Quận năm 2018. Tuyên truyền tổ chức tốt Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2018.

Phối hợp với các doanh nghiệp trên địa bàn Quận: Đẩy mạnh các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Sáng kiến sáng tạo”, ứng dụng các tiến bộ khoa học, công nghệ mới nhằm nâng cao năng xuất, chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, tăng sức cạnh tranh của hàng hóa như: các sản phẩm may mặc, cơ khí, vật liệu xây dựng,... tiếp thị, giới thiệu sản phẩm để người tiêu dùng lựa chọn sử dụng; Ký kết với các doanh nghiệp các chương trình phúc lợi, chăm lo lợi ích cho đoàn viên theo Chương trình “Vì quyền lợi của đoàn viên”.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t