Quận Thanh Xuân: Quyết tâm thực hiện nhiệm vụ ngay từ đầu năm (23:01 02/03/2018)


HNP - Chiều 2/3, Quận Thanh Xuân tổ chức phiên họp thường kỳ UBND quận tháng 3 năm 2018, đánh giá kết quả công tác tháng 1, 2 năm 2018 và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Kết quả giải quyết thủ tục hành chính đã được người dân ghi nhận, đánh giá tốt


Trong thời gian qua, quận đã xây dựng và ban hành các Kế hoạch về bảo đảm an toàn thực phẩm phục vụ tết Nguyên đán Mậu Tuất và Lễ hội Xuân 2018; tổ chức “Tết trồng cây đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Mậu Tuất 2018; tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân; thăm hỏi, tặng quà các đối tượng người có công, người cao tuổi, hộ nghèo và đối tượng bảo trợ xã hội... thực hiện theo đúng chỉ đạo của UBND Thành phố với phương châm: “Mọi người, mọi nhà đều có Tết”.
 
Quận đã tổ chức thăm hỏi, tặng 2.772 suất quà cho người hưởng chính sách ưu đãi người có công, hộ nghèo, hộ cận nghèo, người cao tuổi, đối tượng bảo trợ xã hội, người khuyết tật, người có hoàn cảnh khó khăn, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt với tổng kinh phí từ nguồn ngân sách quận là 895,1 triệu đồng.
 
Riêng về công tác an ninh trật tự, các lực lượng công an đã bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm.. Không để xảy ra các tình huống đột xuất, bất ngờ, các vụ việc gây phức tạp về an ninh trật tự; phối hợp đảm bảo trật tự đô thị, an toàn giao thông; trong đêm giao thừa, các lực lượng Công an ứng trực 100% quân số, tuần tra, kiểm soát, bảo đảm an ninh trật tự. Bên cạnh đó quận cũng tăng cường công tác quản lý đất đai, quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn; duy trì nghiêm túc lịch trực theo quy định. Việc giải quyết các thủ tục hành chính cho công dân được đảm bảo, cán bộ công chức, viên chức thực hiện đúng theo quy định về kỷ cương hành chính. Đặc biệt trong dịp tết vừa qua việc tổ chức 2 điểm chợ đã phục vụ nhân dân, đảm bảo gọn gàng, ngăn nắp, trật tự, vệ sinh môi trường, không để bày bán tràn lan trên các tuyến hè phố.
 
Về nhiệm vụ trong thời gian tới, quận sẽ nêu cao quyết tâm, phấn đấu thực hiện các nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu năm mới. Khẩn trương triển khai các nội dung của các Đề án, kế hoạch của Quận ủy; tập trung cao công tác thu ngân sách; tăng cường công tác quản lý, tổ chức các hoạt động lễ hội trên địa bàn; kiểm tra các điểm trông giữ xe phục vụ khách tham gia lễ hội; kiểm tra, kiểm soát, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đồng thời, tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, đảm bảo cho nhân dân đi lại thuận tiện, an toàn, không để xảy ra ùn tắc; kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm theo pháp luật các hành vi vi phạm an ninh trật tự, an toàn xã hội; tăng cường phòng chống cháy nổ...

Đoàn Nguyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t