70 tân binh quận Thanh Xuân sẵn sàng lên đường nhập ngũ (13:12 13/02/2018)


HNP - Chiều 12/2, Quận đoàn Thanh Xuân tổ chức gặp mặt tân binh lên đường nhập ngũ đợt 1 năm 2018.

Quận đoàn Thanh Xuân tặng quà cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2018


Năm nay, quận Thanh Xuân có 70 thanh niên lên đường nhập ngũ. Tại buổi gặp mặt, các tân binh tham gia nhập ngũ năm nay và đại diện quân nhân xuất ngũ trở về địa phương trên địa bàn quận Thanh Xuân đã được nghe những câu chuyện hết sức cảm động và tự hào của các cựu chiến binh quận về những năm tháng đấu tranh gian khổ nhưng hết sức tự hào trong quân ngũ.

Trong những năm qua, lớp lớp thanh niên trẻ Thanh Xuân luôn mang trong lòng niềm tự hào, nhận thức sâu sắc vai trò, trách nhiệm của mình trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Hàng năm, hàng trăm thanh niên tình nguyện viết đơn lên đường nhập ngũ, sẵn sàng đóng góp sức trẻ cho công cuộc bảo vệ Tổ quốc. Nhập ngũ với tuổi trẻ Thanh Xuân không còn là nghĩa vụ quân sự mà việc khoác lên mình bộ quân phục thực sự là niềm vinh dự và tự hào.

Cũng tại buổi gặp mặt, các tân binh lên đường nhập ngũ năm 2018 biểu thị quyết tâm sẽ nỗ lực hoàn thành mọi nhiệm vụ khi lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự, để xứng đáng với niềm tin của Đảng, chính quyền, của gia đình, bè bạn.

Trong 20 năm qua, đã có 2.225 thanh niên quận Thanh Xuân lên đường nhập ngũ. Trong đó, hàng năm, có khoảng 20% thanh niên viết đơn tình nguyện thực hiện nghĩa vụ với tổng số 465 em. Trong 2.225 thanh niên trên, có 187 em đã được kết nạp Đảng Cộng sản Việt Nam.


Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t