Công an huyện Ứng Hòa triển khai chương trình công tác năm 2018 (13:56 01/02/2018)


HNP - Ngày 31/1, Công an huyện Ứng Hòa tổ chức hội nghị tổng kết công tác năm 2017 và triển khai chương trình công tác năm 2018.

Trao danh hiệu Quyết thắng cho các tập thể


Trong năm 2017, Công an huyện Ứng Hòa đã nắm chắc tình hình, chủ động triển khai thực hiện quyết liệt có hiệu quả các biện pháp, giải pháp, chương trình kế hoạch, mục tiêu nhiệm vụ đã đề ra. Tình hình an ninh chính trị tiếp tục được giữ vững ổn định, bảo vệ tuyệt đối an toàn các mục tiêu, địa bàn trọng điểm, các sự kiện chính trị văn hóa, thể thao, hoạt động của lãnh đạo Đảng, Nhà nước diễn ra trên địa bàn, không xảy ra các hoạt động gây mất ANTT.

Công an huyện làm tốt công tác tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương giải quyết các vụ việc phức tạp về an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo. Tỷ lệ điều tra khám phá cao, đạt 82,6%, không để xảy ra các vụ trọng án. Trong năm, Công an huyện đã triệt phá được nhiều ổ nhóm tội phạm hình sư, cờ bạc, mại dâm... Công tác phát hiện, xử lý với tội phạm kinh tế, môi trường đều vượt chỉ tiêu Thành phố giao. Công tác giải quyết tin báo, tố giác tội phạm và kiến nghị khởi tố đạt 94,4%.

Trong phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc”, với khẩu hiệu hành động “Cán bộ, chiến sỹ Công an huyện: Đổi mới, chủ động, kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả”, phong trào đã tạo được khí thế thi đua sôi nổi động viên cán bộ, chiến sỹ Công an huyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và tiếp tục xây dựng hình ảnh người chiến sỹ Công an “Trung thành, tận tụy, vì nước quên thân, vì dân phục vụ”. Qua 4 đợt thi đua gắn với 1 đợt thi đua đặc biệt và 2 đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm đã có 18 tập thể và 94 cá nhân được các cấp biểu dương khen thưởng.

Tại hội nghị, đã trao danh hiệu Đơn vị Quyết thắng cho 5 tập thể và danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở cho 14 cá nhân xuất sắc.


Thanh Tú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t