Ban Chỉ huy Quân sự Gia Lâm hỗ trợ xây dựng đường dân sinh (11:11 18/12/2017)


HNP - Ngày 16/12, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gia Lâm phối hợp với xã Trung Mầu tổ chức khởi công xây dựng đoạn đường ngõ 4, thôn 4. Đây là một trong những công trình hướng tới kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam.

Ban Chỉ huy Quân sự huyện trao kinh phí hỗ trợ


Đoạn đường có chiều dài 90m, rộng 2,5m được đổ bể tông và có hệ thống thoát nước đồng bộ. Tổng kinh phí xây dựng khoảng 110 triệu đồng, trong đó, Ban Chỉ huy Quân sự huyện hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do người dân trong thôn đóng góp theo hình thức xã hội hóa.
 
Đơn vị quân đội tổ chức thi công đoạn đường

Công trình này dự kiến hoàn thành đúng dịp kỷ niệm 73 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 28 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, giúp người dân trong thôn đi lại thuận lợi hơn so với hiện nay. Công trình cũng góp phần vào việc hoàn thiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã Trung Mầu nói riêng và huyện Gia Lâm nói chung.
 
Hỗ trợ địa phương xây dựng đoạn đường ngõ 4, thôn 4 tại xã Trung Mầu, đã thể hiện tình cảm, trách nhiệm của Ban Chỉ huy Quân sự huyện Gia Lâm trong việc củng cố, tăng cường mối quan hệ đoàn kết quân dân, giữ vững lòng tin của nhân dân với Đảng, với Quân đội trong giai đoạn mới và tô thắm thêm hình ảnh anh Bộ đội Cụ Hồ.

 

Ban Tổ chức trao giải cho các đội đạt giải

 

* Cùng ngày, Ban Chỉ huy Quân sự huyện phối hợp với Trung tâm Văn hóa-Thông tin và Thể thao Gia Lâm tổ chức giải bóng chuyền công - nông - binh nhân kỷ niệm 73 năm, ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 28 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân.


Tham gia giải có hơn 100 vận động viên, huấn luyện viên của 09 đội tuyển đến từ Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, lực lượng Công an, Dân quân tự vệ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội tuyển được chia làm 03 bảng thi đấu vòng tròn, chọn 03 đội nhất bảng và 01 đội nhì bảng có thành tích cao vào thi đấu bán kết.
 
Hai đội xã Cổ Bi và xã Yên Thường thắng bán kết vào thi đấu chung kết. Với kết quả thắng  2 - 1, đội bóng chuyền xã Yên Thường đã giành giải nhất giải bóng chuyền công - nông - binh huyện Gia Lâm năm 2017.

 Qua 12 trận đấu của giải, các vận động viên đã cống hiến cho người xem những trận đấu hay, thể hiện kỹ - chiến thuật cao với những pha bóng đẹp mắt.

Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t