Long Biên tăng cường quản lý các hồ thoát nước, điều hòa trên địa bàn (10:17 21/11/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Công văn số 2272/UBND-TNMT về quản lý các hồ thoát nước, hồ điều hòa trên địa bàn quận do UBND TP quản lý.

Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố tại văn bản số 8866/VP-ĐT ngày 19/9/2017 về xử lý việc nuôi, thả cá trên các hồ nội thành Hà Nội, UBND quận yêu cầu: UBND các phường thông báo nghiêm cấm nuôi cá, câu cá, đánh lưới và các hoạt động đánh bắt tự phát khác tại các hồ do UBND TP quản lý và hiện đang xử lý nước bằng chế phẩm Redoxy-3C trên địa bàn phường cho tổ chức, cá nhân và nhân dân trên địa bàn phường được biết để thực hiện.

Yêu cầu các tổ chức, cá nhân đang khai thác nuôi, thả cá trên các hồ hiện còn thả cá phải đánh bắt toàn bộ cá được nuôi, thả trong hồ trước ngày 20/11 và chấm dứt nuôi, thả cá kể từ ngày 21/11/2017.

UBND quận giao phòng Kinh tế chủ trì, phối hợp với Sở NN&PTNT hướng dẫn Công ty TNHH MTV Thoát nước Hà Nội khảo sát, đánh giá mực độ ảnh hưởng của mật độ cá và xây dựng, đề xuất phương án tổ chức đánh bắt cá trong các hồ trên địa bàn quận theo đúng chỉ đạo của UBND TP; Giao phòng Quản lý đô thị chủ trì, phối hợp Sở Xây dựng trong quản lý, duy tu, duy trì và quản lý môi trường nước đối với các hồ thoát nước, hồ điều hòa trên địa bàn quận quản lý;. Giao phòng Tài nguyên và Môi trường phối hợp với phòng Kinh tế trong việc đánh giá mức độ ảnh hưởng của mật độ cá đến môi trường hồ. Phối hợp với phòng Quản lý đô thị trong việc đánh giá chất lượng nước hồ.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t