Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Trần Quang Cảnh dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tại TDP Quyết Tiến (17:01 15/11/2017)


HNP - Tối 14/11, Tổ dân phố Quyết Tiến, phường Vạn Phúc đã tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2017). Tham dự và chung vui ngày hội với nhân dân có đồng chí Trần Quang Cảnh, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy.

Đồng chí Trần Quang Cảnh tặng hoa mừng Ngày hội cho Tổ dân phố Quyết Tiến


Tổ dân phố Quyết Tiến có 212 hộ dân với trên 900 nhân khẩu. Năm 2017, với sự vào cuộc của các chi hội đoàn thể và ủng hộ của nhân dân trong tổ dân phố Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh” đã đạt được nhiều kết quả ấn tượng như: 100% số hộ gia đình có nhà kiên cố và vững chắc, có điện sinh hoạt có nước sạch, đường ngõ được bê tông hóa toàn phần; 100% số hộ thực hiện tốt quyền công dân, đóng góp ủng hộ các cuộc vận động đền ơn đáp nghĩa nhân đạo, từ thiện; 100% trong độ tuổi được cắp sách tới trường; 97,64% gia đình đạt gia đình văn hóa; các hộ gia đình xây dựng nhà trong năm 2017 đều có giấp phép và được thực hiện đúng chủ trương không lấn chiếm lòng đường… 
 
Năm 2018, tổ dân phố Quyết Tiến tiếp tục đặt ra mục tiêu thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, động viên nhân dân phát triển kinh tế, nâng cao đời sống văn hóa, thi đua thực hiện tốt phong trào toàn dân tham gia giữ gìn an ninh trật tự; thực hiện tốt các quy định của địa phương của tổ dân phố phấn đấu đạt và giữ vững danh hiệu tổ dân phố văn hóa cấp Quận.
 
Đồng chí Trần Quang Cảnh tặng quà cho các hộ nghèo
 
Phát biểu tại Ngày hội, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Thành ủy Trần Quang Cảnh đánh giá: Năm 2017, Tổ dân phố Quyết Tiến đã có nhiều cố gắng, nỗ lực, đoàn kết cùng nhau thực hiện có hiệu quả trên nhiều lĩnh vực của các nội dung trong cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống nông thôn mới, đô thị văn minh”. Qua đó, phát huy dân chủ, phát huy nội lực để xây dựng cộng đồng dân cư ngày một phát triển không có hộ đói, hộ nghèo, đường làng ngõ xóm phong quang sạch đẹp, không có tệ nạn xã hội, không có người vi phạm pháp luật, thực hành dân chủ và giữ gìn kỷ cương phép nước, cuộc sống của mọi người, mọi nhà ấm no hạnh phúc.
 
Để Cuộc vận động được thực hiện tốt hơn, đồng chí Trần Quang Cảnh đề nghị các cấp ủy Đảng cần thường xuyên quan tâm chỉ đạo công tác mặt trận, các cấp chính quyền chủ động phối hợp tạo điều kiện thuận lợi để Mặt trận Tổ quốc có hoạt động hiệu quả. Mặt trận Tổ quốc cần tiếp tục hướng dẫn, phối hợp thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động. Huy động mọi nguồn lực của các tổ chức, cá nhân, hộ gia đình trên địa bàn chăm lo giúp đỡ người nghèo, xây dựng khu dân cư tổ dân phố đoàn kết, tương trợ phát triển bền vững, đảm bảo an sinh xã hội.

Quang Phú


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t