Khai mạc Đại hội thể dục thể thao quận Hà Đông lần thứ VIII (09:09 25/09/2017)


HNP - Sáng 23/9, UBND quận Hà Đông tổ chức khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VIII năm 2017.

Lễ chào cờ tại Đại hội


Theo Phó Chủ tịch quận Hà Đông Phạm Thị Hòa: Đại hội TDTT quận Hà Đông lần thứ VIII là dịp biểu dương lực lượng, tinh thần, ý chí, sức mạnh của toàn dân, qua đó phát động sâu rộng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Đây cũng là dịp để các đoàn, các vận động viên giao lưu, học tập lẫn nhau, nâng cao thành tích, góp phần phát triển thể thao quận và tuyển chọn vận động viên tiêu biểu, xuất sắc tham gia thi đấu ở Đại hội TDTT thành phố Hà Nội.

Mở đầu buổi lễ khai mạc là Đoàn rước cờ Đại hội, rước ảnh Bác Hồ, ngọn cờ biểu trưng cho sức khỏe, sức mạnh vươn lên, nhằm khích lệ mỗi người tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; Tiếp đó là 35 khối diễu hành biểu dương lực lượng của các cơ quan đơn vị, lực lượng vũ trang, các khối trường học, đoàn thanh niên, hội phụ nữ, người cao tuổi, Hội CCB, cán bộ và nhân dân các phường thể hiện tinh thần đoàn kết và phong trào thi đua tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe để xây dựng và bảo vệ tổ quốc của các tầng lớp nhân dân. Ngay sau các nghi thức chào cờ, đốt đuốc, tuyên thệ của trọng tài, vận động viên là các màn đồng diễn đặc sắc của Câu lạc bộ thể dục dưỡng sinh; câu lạc bộ Teakwondo và màn đồng diễn của các em học sinh đến từ trường THCS Mỗ Lao.

Cũng tại Đại hội, UBND quận Hà Đông đã trao cờ cho 6 đơn vị tổ chức xuất sắc Đại hội TDTT cấp cơ sở; 11 đơn vị tổ chức tốt đại hội; khen thưởng cho các tập thể các nhân có thành tích xuất sắc trong Đại hội TDTT cấp quận.

Một số hình ảnh Đại hội TDTT quận Hà Đông lần thứ VIII:

Bí thư Quận ủy Lê Cường trao cờ lưu niệm cho các đoàn

Phó Chủ tịch UBND quận Phạm Thị Hòa trao thưởng cho các phường tổ chức tốt đại hội cơ sở

Màn đồng diễn của CLB dưỡng sinh quận Hà Đông

Màn đồng diễn của các em học sinh


Nhóm PV


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t