Huyện Gia Lâm giao ban công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (12:47 23/09/2017)


HNP - Chiều 22/9,  UBND huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị giao ban Ban chỉ đạo đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả của huyện (gọi tắt là BCĐ 389).

Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Thuần phát biểu kết luận


Tại hội nghị, Ban chỉ đạo đã đánh giá kết quả công tác đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả quý III, triển khai nhiệm vụ trong tâm quý IV/2017. Theo đó, ba tháng qua, toàn huyện đã triển khai quyết liệt và có hiệu quả công tác đấu tranh với hoạt động buôn lậu, buôn bán hàng cấm. Các lực lượng chức năng tổ chức kiểm tra 34 lượt, xử lý 32 lượt vi phạm theo quy định của pháp luật.

Phát biểu tổng kết hội nghị, Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Thuần ghi nhận những kết quả trong ba tháng qua thể hiện những cố gắng của các ngành thành viên BCĐ 389 theo chức năng nhiệm vụ. Trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các ngành tập trung thực hiện tốt các nhiệm vụ Ban chỉ đạo đã đề ra, trong đó, trọng là: cần tăng cường công tác phối hợp giữa các ngành thành viên trong Ban chỉ đạo; đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tập huấn, nâng cao năng lực của các lực lượng chuyên ngành và nhận thức của nhân dân về đấu tranh chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch UBND huyện giao cho các ngành chức năng phối hợp tăng cường kiểm tra, xử lý nghiêm theo quy định để hoạt động sản xuất kinh doanh trên địa bàn huyện diễn ra đúng quy định của pháp luật, phục vụ có hiệu quả sự nghiệp phát triển kinh tế xã hội của huyện.


Hoàng Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t