Thường Tín đẩy mạnh công tác tuyên truyền hội nghị Diễn đàn kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) (09:07 25/09/2017)


HNP - Thực hiện Hướng dẫn số 41-HD/BTGTU ngày 07/9/2017 của Ban Tuyên giáo Thành ủy hướng dẫn tuyên truyền APEC Việt Nam 2017, Ban Thường vụ Huyện ủy ban hành Kế hoạch số 106-KH/HU để triển khai tuyên truyền.

Theo đó, huyện sẽ tập trung tuyên truyền sâu rộng trên hệ thống truyền thanh từ huyện đến cơ sở về Diễn đàn kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương (APEC) nói chung và Năm APEC Việt Nam 2017 nói riêng, nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của diễn đàn APEC và vị thế của Việt Nam với tư cách là thành viên APEC; giúp các tổ chức, cá nhân, nhất là các doanh nghiệp tìm hiểu cơ hội, mở rộng quan hệ, hợp tác đầu tư và xúc tiến thương mại, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương đường lối của Đảng, chính sách của Nhà nước và Thành phố Hà Nội về hội nhập quốc tế.

Tổng quan về APEC, mục tiêu, nguyên tắc hoạt động, nhấn mạnh APEC là diễn đàn mở, hoạt động theo các nguyên tắc cùng có lợi, đồng thuận và tự nguyện; các trụ cột hợp tác và một số thành tựu nổi bật. Đề cao vai trò, vị thế của APEC, những thay đổi của khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; thành tựu về hợp tác liên kết của APEC trong hơn 25 năm hình thành và phát triển.

Tuyên truyền về các chuyến thăm chính thức Việt Nam của Lãnh đạo cấp cao các nền kinh tế thành viên APEC. Tuyên truyền về kết quả tiếp xúc song phương giữa lãnh đạo cấp cao các nền kinh tế thành viên APEC, các đối tác với Lãnh đạo cấp cao Việt Nam. Kết quả các cuộc làm việc, gặp gỡ giữa lãnh đạo Thành phố Hà Nội với lãnh đạo, quan chức và các tập đoàn khu vục.

Thông qua tuyên truyền APEC 2017 để quảng bá, giới thiệu về tiềm năng, thế mạnh của Việt Nam và Thủ đô Hà Nội, nhất là những thành tựu to lớn và có ý nghĩa lịch sử qua hơn 30 năm thực hiện đường lối đổi mới đất nước, các chủ trương đường lối đối ngoại và các chính sách về kinh tế, ngoại giao, văn hóa, xã hội thời kỳ hội nhập góp phần nâng cao uy tín và vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t