Thường Tín tổ chức các hoạt động kỷ niệm 63 năm Ngày giải phóng Thủ đô (12:47 20/09/2017)


HNP - UBND huyện Thường Tín vừa ban hành Kế hoạch số 204/KH-UBND về việc tổ chức thực hiện các hoạt động trang trí, tuyên truyền, cổ động trực quan kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2017) đến toàn thể các ban ngành đoàn thể, UBND các xã, thị trấn trong toàn huyện.

Theo đó, huyện Thường Tín tiếp tục tăng cường công tác giáo dục lòng yêu nước, truyền thống cách mạng của Đảng, của nhân dân ta; đường lối đổi mới đúng đắn, những thành tựu và kinh nghiệm của công cuộc tái thiết đất nước sau chiến tranh, của sự nghiệp đổi mới và hội nhập quốc tế; giới thiệu về truyền thống văn hóa Hà Nội, về tiềm năng và thế mạnh của Hà Nội - Thủ đô văn hiến, Thủ đô anh hùng, Thành phố vì hòa bình, vùng “Đất danh hương” - huyện anh hùng”.

Tuyên truyền các nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong tình hìnhmới, nhất là nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân. Đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, thi đua làm kinh tế giỏi nêu gương “Người tốt việc tốt”, các điển hình, nhân tố mới trong các phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, "Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới", phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, các hoạt động “Năm Kỷ cương hành chính”, đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị "Vê đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Tuyên truyền, vận động nhân dân trên toàn huyện quyết tâm thi đua lao động sản xuất hoàn thành thắng lợi các mục tiêu chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện trong những tháng cuối năm.

Thông tin, tuyên truyền với nhiều hình thức phong phú, đa dạng, sinh động trong mọi tầng lớp nhân dân. Phối hợp với các cơ quan báo đài Trung ương và Hà Nội để đưa nhiều tin bài về các hoạt động kỷ niệm 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2017). Tổ chức các đội thông tin lưu động, các hoạt động giáo dục truyền thống, tuyên truyền trực quan tại huyện và cơ sở.Thực hiện tuyên truyền, trang trí, cổ động tại các khu trung tâm trên địa bàn, các tuyến đường chính, trụ sở các công sở, cơ quan, doanh nghiệp, trường học đơn vị LLVT, các tụ điểm văn hoá, thể thao, du lịch, các điểm bưu điện - văn hoá xã, nơi đông người qua lại, bằng nhiều hình thức. Tổ chức các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao tại trung tâm huyện và cơ sở thu hút các tầng lớp nhân dân tham gia. Làm đẹp cảnh quan đô thị, giữ gìn trật tự, vệ sinh môi trường, trang hoàng đường làng, ngõ xóm, tạo không khí phấn khởi vui tươi trong những ngày tổ chức các hoạt động kỷ niệm.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t