Gắn biển tuyên truyền các tuyến đường, phố mang tên danh nhân trên địa bàn quận Long Biên (16:18 31/08/2017)


HNP - UBND quận Long Biên vừa ban hành Kế hoạch số 294/KH-UBND về tổ chức gắn biển tuyên truyền các tuyến đường, phố mang tên danh nhân trên địa bàn quận năm 2017.

Theo đó, việc tổ chức gắn biển tuyên truyền các tuyến đường, phố mang tên danh nhân trên địa bàn quận thể hiện sự tri ân đối với các đồng chí lãnh đạo, lão thành cách mạng đã có nhiều cống hiến to lớn trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước và Thủ đô Hà Nội, đồng thời, giới thiệu với nhân dân quận Long Biên, thành phố Hà Nội về thân thế, sự nghiệp, cống hiến của các đồng chí đối với đất nước và Thủ đô Hà Nội.

UBND quận yêu cầu việc xây dựng biển tuyên truyền phải đảm bảo mỹ quan đô thị, đảm bảo về mặt nội dung liên quan đến thân thế sự nghiệp của các danh nhân, phục vụ công tác tuyên truyền trên địa bàn quận.

Dự kiến, quận sẽ triển khai lắp đặt biển tuyên truyền tại các tuyến đường, phố trên địa bàn quận trong tháng 10, tháng 11 năm 2017. Đề nghị UBND các phường hướng dẫn các nhà trường trên địa bàn phường tuyên truyền về thân thế, sự nghiệp của các danh nhân đến với học sinh, tuyên truyền tại các hội nghị và trên hệ thống đài truyền thanh phường.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t