Mỹ Đức triển khai Kế hoạch sơ kết triển khai thực hiện Quyết định số 07 của Thành phố (13:00 29/08/2017)


HNP - Nhằm đánh giá một năm thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND, ngày 08/3/2016, của UBND Thành phố Hà Nội, UBND huyện Mỹ Đức vừa xây dựng Kế hoạch số 1169/KH-UBND.

Theo đó, huyện chỉ đạo các cấp các ngành cần đánh giá đầy đủ, toàn diện kết quả triển khai thực hiện Quyết định số 07/2016/QĐ-UBND trong thời gian qua; khẳng định những kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm, trên cơ sở đó, đề ra những giải pháp triển khai hiệu quả, khoa học hơn trong thời gian tới, tạo thuận lợi tối đa cho cá nhân, tổ chức trong quá trình giải quyết công việc với các cơ quan hành chính nhà nước thuộc Huyện.

Đồng thời, phát hiện những vướng mắc, bất cập trong quy định thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông để sửa đổi, bổ sung hoặc kiến nghị sửa đổi, bổ sung cho phù hợp. Qua sơ kết, kịp thời động viên, khen thưởng các cá nhân, tập thể thực hiện tốt cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông trong giải quyết công việc của cá nhân, tổ chức; tuyên dương và nhân rộng các sáng kiến, mô hình, cách làm hay của các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn trong thực hiện cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông.


Thanh Tình


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t