Ngân hàng chính sách xã hội huyện Gia Lâm phát huy hiệu quả trong hỗ trợ vốn (13:07 19/08/2017)


HNP - Chiều 17/8, tại xã Đình Xuyên, huyện Gia Lâm, Ban đại diện Ngân hàng Chính sách xã hội Thành phố đã kiểm tra hoạt động của Ngân hàng chính sách xã hội huyện Gia Lâm.


Trong thời gian qua, Ngân hàng chính sách xã hội huyện Gia Lâm đã tích cực phối hợp với các đoàn thể của huyện và các xã, thị trấn rà soát, lập hồ sơ và cho các hộ trong diện vay vốn. Đến hết tháng 7/2017, số dư nợ toàn huyện là 252,337 tỷ đồng. Riêng xã Đình Xuyên số dư nợ đạt 10,790 tỷ đồng. Do thực hiện tốt các quy trình cho vay và quản lý vốn vay, 100% số hộ vay vốn sử dụng vốn vay đúng mục đích, làm ăn có hiệu quả, đóng góp tiền tiết kiệm và thanh toán cả gốc và lãi đúng hạn.

Tại buổi kiểm tra, các thành viên Ban đại diện Ngân hàng CSXH huyện, xã Đình Xuyên và đoàn kiểm tra đã trao đổi những kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn việc cho vay vốn góp phần thực hiện chương trình tăng hộ giàu giảm hộ nghèo trên địa bàn huyện. Các đại biểu cũng đã kiến nghị một số giải pháp để hoạt động cho vay vốn cuả Ngân hàng chính sách xã hội huyện có hiệu quả thiết thực hơn trong việc thực hiện các nhiệm vụ kinh tế xã hội của huyện.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t