Thanh Xuân tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện trong cán bộ công chức, viên chức (21:58 16/08/2017)


HNP - Ngày 16/8, Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện quận Thanh Xuân tổ chức Ngày hội Hiến máu tình nguyện với hơn 500 cán bộ công chức, viên chức, hợp đồng lao động tham gia với chủ đề “Giọt máu nghĩa tình Thanh Xuân”.

Các đại biểu tham dự Ngày hội hiến máu


Trong thời gian qua, phong trào hiến máu tình nguyện đã được quận Thanh Xuân triển khai tích cực, đạt kết quả cao, là đơn vị đứng thứ 5/30 quận huyện, thị xã của thành phố. Cụ thể, quận đã tiếp nhận 2.500/1.850 đơn vị máu, đạt 153% kế hoạch Thành phố giao năm 2017, tăng 20% so với cùng kỳ 2016.
 
Đáng chú ý, phong trào hiến máu tình nguyện trong cán bộ công chức, viên chức, hợp đồng lao động quận Thanh Xuân đã có sức lan tỏa đã duy trì được 6 năm, kết quả thu được năm sau cao hơn năm trước. Tại ngày hội, lãnh đạo quận Thanh Xuân cũng kêu gọi mỗi cán bộ công chức, viên chức hăng hái hưởng ứng phong trào hiến máu cứu người, mỗi người có đủ điều kiện sức khỏe, hiến máu một lần có thể cứu sống nhiều người bệnh mang lại niềm vui, hạnh phúc cho gia đình họ và giúp cho ngành y tế bớt đi khó khăn về tình trạng thiếu máu khi cần cứu chữa người bệnh bằng truyền máu.

Đoàn Nguyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t