Đan Phượng triển khai kế hoạch chấn chỉnh kỷ luật phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí (21:57 16/08/2017)


HNP - UBND huyện Đan Phượng vừa ban hành Kế hoạch số 123/KH-UBND về việc chấn chỉnh kỷ luật phát ngôn, cung cấp thông tin cho báo chí của cán bộ, công chức, viên chức thuộc huyện.

Theo đó, huyện sẽ tiếp tục thực hiện chấn chỉnh việc phát ngôn, nội dung phát ngôn, người phát ngôn tại các cấp chính quyền của huyện, xây dựng chuẩn mực về văn hóa phát ngôn phù hợp với văn hóa người Hà Nội. Bồi dưỡng kỹ năng phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí; viết thông cáo báo chí cho Người phát ngôn thuộc UBND huyện và cấp xã; tăng cường kiểm tra, giám sát kỷ luật phát ngôn tại các cơ quan, đơn vị.

UBND huyện yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, UBND các xã, thị trấn chủ động tăng cường cung cấp thông tin chính thống cho báo chí dưới nhiều hình thức, vừa bảo đảm sự công khai, minh bạch trong hoạt động của cơ quan, đơn vị, vừa góp phần giúp báo chí phản ánh, thông tin trung thực, đầy đủ, kịp thời mọi mặt của đời sống xã hội trên địa bàn huyện.

Người phát ngôn của UBND xã, thị trấn có trách nhiệm chủ động cung cấp, kịp thời định hướng thông tin cho báo chí, làm rõ những vấn đề báo chí phản ánh, tránh tình trạng báo chí thông tin một chiều, gây bức xúc dư luận; đồng thời gửi kết quả xử lý về UBND huyện (qua Phòng Văn hóa và Thông tin) trước ngày 15 hàng tháng, ngày 15 của tháng cuối quý để tổng hợp, báo cáo.


Bình An


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t