Hội Cựu chiến binh huyện Gia Lâm tọa đàm nâng cao chất lượng thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW (21:05 15/08/2017)


HNP - Sáng 15/8, Hội Cựu chiến binh huyện Gia Lâm tổ chức hội nghị tọa đàm nâng cao chất lượng thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".


Buổi tọa đàm tập trung vào chuyên đề về "Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Với tinh thần: “Nêu gương sáng từ lời nói tới việc làm”, Hội CCB các xã, thị trấn đã sôi nổi thảo luận việc học tập và làm theo gương Bác. 22 tham luận tại buổi tọa đàm đã trao đổi những kinh nghiệm hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả của các điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Các ý kiến đều nhấn mạnh vai trò và tầm quan trọng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Một số kinh nghiệm, giải pháp được đưa ra như: cần tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng chống suy thoái về đạo đức lối sống cho hội viên CCB, nêu cao vai trò gương mẫu của cựu chiến binh trong thực hiện nhiệm vụ chính trị ở cơ sở...

 

Ban chỉ đạo chống thất thu và thu hồi nợ đọng thuế huyện Gia Lâm tại buổi làm việc

 

* Trước đó, Ban Chỉ đạo chống thất thu và thu hồi nợ đọng thuế của huyện Gia Lâm đã tổ chức hội nghị bàn giải pháp tăng cường công tác quản lý thuế, thu hồi nợ đọng thuế trên địa bàn xã Ninh Hiệp. Theo đó, đến 08/8 xã Ninh Hiệp đã thu thuế được hơn19 tỷ đồng, đạt 83% chỉ tiêu được giao, tăng 35% so với cùng kỳ năm 2016. Tuy nhiên, trên địa bàn xã còn nhiều hộ cố tình không thực hiện nghĩa vụ thuế; không kê khai thuế; cố tình trì hoãn nộp thuế. Tại hội nghị, các thành viên Ban Chỉ đạo chống thất thu thuế của huyện đã tập trung phân tích rõ các nguyên nhân chủ quan và khách quan dẫn đến tình trạng nợ đọng thuế trên địa bàn xã.


Đồng chí Nguyễn Ngọc Thuần, Phó Chủ tịch UBND huyện cho biết, trong thời gian tới, các ngành chức năng phối hợp với xã Ninh Hiệp đẩy mạnh tuyên truyền vận động nâng cao nhận thức của nhân dân về nghĩa vụ nộp thuế của người sản xuất kinh doanh, tăng cường kiểm tra, rà soát hộ kinh doanh và thu hồi thuế nợ đọng; vận động, hướng dẫn các hộ chưa kê khai, nộp thuế thực hiện kê khai và nộp thuế theo quy định.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t