Mỹ Đức đẩy mạnh tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về phòng cháy chữa cháy (07:50 26/07/2017)


HNP - Nhằm tăng cường đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật và kiến thức về phòng cháy, chữa cháy, UBND huyện Mỹ Đức vừa xây dựng Kế hoạch số 976/KH-UBND để tổ chức thực hiện.

Theo đó, huyện sẽ tổ chức các cuộc thi tìm hiểu pháp luật, hội thao nghiệp vụ PCCC và CNCH; giao lưu, giải đáp, hướng dẫn những thắc mắc của người dân về các vấn đề liên quan đến công tác PCCC và CNCH; Tuyên truyền pháp luật về phòng cháy và chữa cháy trên các phương tiện truyền thông đại chúng; niêm yết tại trụ sở, bảng tin của cơ quan, tổ chức và khu dân cư. Biên soạn, in ấn, phát hành tài liệu pháp luật về phòng cháy, chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn; in tờ rơi về kiến thức phòng cháy, chữa cháy để phát cho hộ gia đình tại các xã, thị trấn. Thực hiện tuyên tuyền đến các cơ sở thuộc diện quản lý về phòng cháy và chữa cháy và mọi tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện. Tổ chức thực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ với nhiều lực lượng trên địa bàn huyện tham gia.

Đồng thời, nhân rộng đơn vị điển hình tiên tiến về phòng cháy và chữa cháy, tổ chức treo băng rôn, hình ảnh, pa nô, áp phích, tranh cổ động, tờ rơi, xe thông tin lưu động. Tổ chức tư vấn, hướng dẫn tìm hiểu pháp luật, cung cấp thông tin, tài liệu pháp luật phòng cháy và chữa cháy đến người dân tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Tổ chức các cuộc họp báo và ra thông cáo báo chí định kỳ hàng quý và khi có sự việc lớn xảy ra về PCCC và CNCH trên địa bàn huyện. Hàng năm duy trì kiểm tra việc thực hiện pháp luật về phòng cháy, chữa cháy; Biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng cháy và chữa cháy...


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t