Huyện Gia Lâm thăm, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu (10:17 18/07/2017)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày TBLS, ngày 17/7, Đoàn lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UB MTTQ huyện Gia Lâm, đại diện một số phòng, ban, ngành của huyện đã đến thăm hỏi, tặng quà 19 gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn huyện.


Tại các gia đình chính sách, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe đồng thời bày tỏ sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và nhân dân trong huyện đời đời ghi nhớ công ơn của các Anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong các cuộc kháng chiến giành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, lãnh đạo huyện đã trao các phần quà của của huyện đến các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Và mong muốn các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, truyền thống yêu nước, đóng góp sức mình vào sự phát triển chung của huyện và tích cực tham gia công tác xã hội ở địa phương.

Được biết, trong nhiều năm qua, dù còn gặp nhiều khó khăn, nhưng UBND huyện Gia Lâm vẫn luôn quan tâm, chăm lo đến đời sống các đối tượng chính sách. Trong đó, hoạt động thăm hỏi đối với các gia đình chính sách được huyện duy trì thường xuyên, đặc biệt nhân các dịp lễ, qua đó động viên các gia đình liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng nỗ lực phấn đấu vươn lên, xứng đáng là gia đình chính sách tiêu biểu của địa phương.


Trang Anh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t