Sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW về công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em (10:19 18/07/2017)


HNP - Quận ủy Long Biên vừa ban hành kế hoạch số 97-KH/QU về sơ kết 5 năm thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW, ngày 05/11/2012 của Bộ Chính trị “về việc tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em trong tình hình mới”.

Quận ủy Long Biên yêu cầu việc tổ chức sơ kết Chỉ thị 20-CT/TW cần được thực hiện nghiêm túc từ quận đến cơ sở. Quá trình triển khai thực hiện, các cấp uỷ cần chỉ đạo chính quyền, các ngành liên quan phối hợp chặt chẽ thực hiện tốt việc sơ kết, xây dựng báo cáo đảm bảo thiết thực, hiệu quả, không hình thức, lãng phí.

Về nội dung, đánh giá kết quả công tác phổ biến, quán triệt và ban hành các văn bản, các cơ chế chính sách, kế hoạch triển khai thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW; Đánh giá nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp uỷ đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, phổ biến và thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW; Đánh giá sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể liên quan của quận trong triển khai thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW.

Bên cạnh đó, đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ, giải pháp công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em tại địa phương, đánh giá kết quả đạt được; hạn chế, yếu kém theo từng nội dung được nêu trong Chỉ thị 20-CT/TW; rút ra bài học kinh nghiệm và nguyên nhân; chỉ ra những khó khăn, thách thức trong thời gian tới.

Nêu những đề xuất, kiến nghị đối với Thành phố, Trung ương trong việc triển khai thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW và các văn bản có liên quan. Khen thưởng và đề xuất thành phố khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Chỉ thị 20-CT/TW.


Lam Sơn


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t