Quận Long Biên hưởng ứng "Ngày toàn dân phòng chống mua bán người" (14:22 17/07/2017)


HNP - Thực hiện công văn số 1792/SLĐTBXH-PCTNXH ngày 22/6/2017 của Sở LĐTBXH Thành phố Hà Nội về việc hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống mua bán người - 30/7”, UBND quận Long Biên vừa có văn bản đề nghị UBND các phường triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm sau:

Theo đó, tổ chức các hoạt động tuyên truyền tại cộng đồng hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng chống mua bán người - 30/7” với những nội dung ngắn gọn, dễ hiểu, thiết thực, phù hợp với giới tính, lứa tuổi và từng loại đối tượng nhằm tạo sự lan toả trong xã hội để mọi người dân hiểu, tự phòng ngừa và tích cực tham gia cùng chính quyền phòng chống mua bán người.

Tập trung thực hiện đồng bộ các biện pháp để chủ động phòng ngừa, phát hiện, triệt phá các đường dây, ổ nhóm tội phạm mua bán người. Đồng thời, kịp thời tổ chức có hiệu quả công tác tiếp nhận, hỗ trợ tái hòa nhập cộng đồng cho nạn nhân bị mua bán trở về theo quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, động viên, khen thưởng kịp thời các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phòng chống mua bán người, nhất là trong đợt triển khai “Ngày toàn dân phòng, chống mua bán người”.


Hoàng Ngân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t