Huyện Thường Tín thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng và người có công tiêu biểu (10:54 13/07/2017)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng 12/7, lãnh đạo huyện Thường Tín đã đến thăm và tặng quà các mẹ Việt Nam anh hùng và người có công tiêu biểu thuộc các xã: Tự Nhiên, Nhị Khê, Tân Minh, Nguyễn Trãi.

Đoàn thăm gia đình mẹ Trần Thị Xạ, xã Tân Minh


Đoàn đã tới thăm, tặng quà mẹ Việt Nam anh hùng: Trần Thị Xạ, xã Tân Minh; mẹ Nguyễn Thị Điểm, xã Tự Nhiên; mẹ Phạm Thị Loan, xã Nhị Khê, và người có công tiêu biểu: Ông Nguyễn Ngọc Đang, xã Nhị Khê; ông Trần Ngọc Huề, xã Nguyễn Trãi.

Đồng chí Kiều Xuân Huy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao quà của Chủ tịch nước, của thành phố và của Huyện ủy - HĐND - UBND huyện tới các mẹ, các thương, bệnh binh, Chủ tịch UBND huyện cũng đã ân cần thăm hỏi tình hình đời sống, sức khỏe; chia sẻ với những khó khăn của các gia đình. Đồng chí chúc các mẹ Việt Nam anh hùng và các thương, bệnh binh luôn khỏe mạnh, động viên con cháu phát triển kinh tế, thực hiện tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước và những quy định của địa phương. Đồng thời, Chủ tịch UBND huyện Thường Tín cũng yêu cầu cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể tích cực kêu gọi các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân, nhà doanh nghiệp chung tay chăm lo phụng dưỡng các bà Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn...


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t