Ban Dân Vận Thành ủy tặng quà cho các gia đình chính sách đồng bào công giáo huyện Phú Xuyên (11:29 14/07/2017)


HNP - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ, ngày 13/7, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Ủy viên BTV Thành ủy, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã có buổi gặp mặt, tặng quà các gia đình chính sách tiêu biểu là người công giáo của huyện Phú Xuyên.

Đồng chí Nguyễn Lan Hương tặng quà cho các gia đình chính sách


Trong dịp này, Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội đã dành tặng 40 suất quà cho 40 hộ gia đình chính sách tiêu biểu là đồng bào công giáo huyện Phú Xuyên. Mỗi suất quà trị giá 600.000 đồng.
 
Phát biểu tại buổi lễ trao tặng quà, đồng chí Nguyễn Lan Hương, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội, đồng chí Nguyễn Văn Cương, Phó Bí thư Huyện ủy đã bày tỏ sự tri ân những hy sinh to lớn, những cống hiến vô cùng quý báu, thiêng liêng của các anh hùng liệt sỹ, các thương, bệnh binh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, giành độc lập, tự do cho tổ quốc, cho nhân dân. Đồng thời, biểu dương và đánh giá cao sự tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước của các hộ gia đình công giáo chính sách tiêu biểu. Đặc biệt, trong phong trào xây dựng nông thôn mới, xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư. 
 
Những năm qua, huyện Phú Xuyên đã làm tốt công tác chăm lo, nâng cao đời sống cho các hộ gia đình chính sách trong huyện. Mỗi dịp lễ, tết huyện và các xã, thị trấn đều tổ chức các hoạt động thăm hỏi, tặng quà, đền ơn đáp nghĩa đối với các thương bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng. Hiện nay, 100% hộ gia đình chính sách trong huyện có mức sống từ trung bình trở lên so với mức sống chung toàn huyện.

Thanh Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t