Hội nghị lần thứ 11, BCH Đảng bộ huyện Phú Xuyên khóa XXIV (21:36 27/06/2017)


HNP - Ngày 27/6, BCH Đảng bộ huyện Phú Xuyên khóa XXIV tổ chức khai mạc hội nghị lần thứ 11 nhằm đánh giá một số nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ những tháng tiếp theo.


Trong 6 tháng đầu năm, kinh tế của huyện tiếp tục được duy trì tăng trưởng khá, tổng giá trị sản xuất 6 tháng đầu năm đạt 5.337 triệu đồng, tăng 9,8% so với cùng kỳ năm trước, trong đó giá trị sản xuất nông nghiệp, thủy sản đạt trên 1 nghìn tỷ đồng, sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, xây dựng đạt 3.095 tỷ đồng; thương mại, dịch vụ đạt 1.178 tỷ đồng. Huyện đã cấp được 316 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, tổ chức kê khai đăng ký lần đầu 5.631 trường hợp.

Trong công tác xây dựng NTM, huyện Phú Xuyên đã tổ chức rà soát các tiêu chí NTM đối với 8 xã đăng ký đạt chuẩn năm 2017; chỉ đạo 12 xã đã đạt chuẩn NTM tiếp tục nâng cao chất lượng các tiêu chí. Công tác văn hóa, xã hội, giáo dục có nhiều khởi sắc. Huyện đã tập trung chỉ đạo thực hiện phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa", "xây dựng người Hà Nội thanh lịch văn minh", đẩy mạnh thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội, công tác an sinh xã hội được quan tâm, chú trọng công tác xây, sửa nhà cho người có công với cách mạng. Công tác cải cách hành chính, đảm bảo vệ sinh ATTP, xây dựng nhà ở cho người có công được chú trọng quan tâm và thực hiện.
 
Trong những tháng tiếp theo, huyện Phú Xuyên tổ chức thực hiện rà soát, điều chỉnh quy hoạch, đề án và xây dựng kế hoạch duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí NTM đảm bảo phù hợp với giai đoạn 2016 - 2020. Tập trung mở rộng các làng nghề, huy động các nguồn lực, đầu tư có trọng tâm, trọng điểm, ưu tiên các công trình dân sinh bức xúc, hệ thống tiêu thoát nước, công trình vệ sinh môi trường, cơ sở vật chất giáo dục, đường giao thông… Bên cạnh đó, tăng cường đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động nông thôn.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t