Quận Thanh Xuân sẽ tiếp tục mở các điểm cung cấp thực phẩm an toàn có kiểm soát (21:58 19/06/2017)


HNP - Sáng 19/6, tại phường Thanh Xuân Bắc, UBND quận Thanh Xuân tổ chức khai trương cửa hàng bán thực phẩm an toàn có kiểm soát, tại sân B5 (khu dân cư số 3, đường Nguyễn Quý Đức). Đây là điểm thứ 4 trên địa bàn quận Thanh Xuân cung cấp thực phẩm an toàn có kiểm soát do quận chủ trì thực hiện.

Quận Thanh Xuân khai trương cửa hàng bán thực phẩm an toàn cho người dân


Ông Trần Mạnh Giang, Chi cục trưởng Chi cục Quản lý chất lượng Nông lâm sản và Thủy sản Hà Nội cho biết: Lòng tin của người tiêu dùng luôn đặt rất lớn vào các đơn vị cung cấp thực phẩm sạch của nhà nước quản lý, vì vậy, trách nhiệm của phường, của đơn vị cung ứng thực phẩm về công tác giám sát là rất lớn. Đồng chí mong muốn các đơn vị cung cấp thực phẩm sạch trên địa bàn quận tiếp tục lấy sản phẩm ở những cơ sở sản xuất theo chuỗi nông - lâm - thuỷ sản được sự quản lý của nhà nước. Đặc biệt, doanh nghiệp và các đơn vị sản xuất phải thông qua hoạt động trách nhiệm với nhau, từ đó có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm rõ ràng.
 
Các đại biểu thăm quan tại điểm bán thực phẩm an toàn phường Thanh Xuân Bắc
 
Đồng chí đánh giá cao sự cố gắng nỗ lực của quận Thanh Xuân trong công tác quản lý ATTP và đã đưa ra 4 điểm cung cấp thực phẩm sạch cho người tiêu dùng. Quận đã tiếp tục “phủ sóng” thêm nhiều phường, tổ dân phố khác điều này sẽ dần lấn át các điểm bán thực phẩm bẩn, thực phẩm không rõ nguồn gốc. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới, quận sẽ tích cực tuyên truyền cho người dân về lợi ích của sử dụng thực phẩm sạch đến sức khỏe của người tiêu dùng. Cùng với đó, quận cần tiếp tục lấy ý kiến đóng góp của người dân về ATTP để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t