Cầu Giấy khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe cho các đối tượng chính sách (13:48 22/06/2017)


HNP - Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2017), sáng 22/6, UBND quận Cầu Giấy phối hợp với Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Nội tổ chức khám bệnh, tư vấn chăm sóc sức khỏe, cấp thuốc miễn phí, tặng quà cho gần 200 đối tượng chính sách phường Dịch Vọng.

Khám bệnh cho các đối tượng chính sách


Đồng chí Trịnh Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND quận cho biết: trong những năm qua, thực hiện chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và quân đội, quận Cầu Giấy luôn lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát công tác chính sách hậu phương quân đội và hoạt động đền ơn đáp nghĩa. Nhiều việc làm cụ thể, thiết thực đã được quận tổ chức thực hiện nhằm thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với các đối tượng chính sách và người có công. 
 
Đồng chí đề nghị các phòng, ban, ngành, đoàn thể từ quận đến phường tăng cường công tác tuyên truyền, tổ chức các hoạt động truyền thông đa dạng, phong phú nhằm thu hút sự quan tâm và tham gia của mọi tổ chức, cá nhân, vận động toàn xã hội cùng chung tay trợ giúp các đối tượng chính sách, người có công có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn; đảm bảo các đối tượng chính sách, người có công được hưởng chính sách ưu đãi kịp thời, đúng quy định. Các cơ quan, đơn vị phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt các nội dung trên, góp phần  nâng cao hơn nữa hiệu quả của công tác chăm lo, trợ giúp và hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, người có công.

Thu Uyên


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t