Huyện ủy Thường Tín triển khai kế hoạch sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết 21 của Bộ Chính trị (08:51 22/06/2017)


HNP - Thực hiện Kế hoạch số 46-KH/TU ngày 25/5/2017 của Thành ủy Hà Nội về sơ kết 5 năm thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW ngày 22/11/2012 của Bộ Chính trị “về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế giai đoạn 2012 - 2020”, Huyện ủy Thường Tín vừa ban hành kế hoạch để triển khai thực hiện.

Theo đó, huyện chỉ đạo các xã, thị trấn cần đánh giá kết quả công tác phố biến, quán triệt và ban hành các văn bản, các cơ chế chính sách, kế hoạch triển khai thực hiện Nghị quyết 21-NQ/TW của Bộ Chính trị, gắn với việc thực hiện chương trình hành động số 19-CTr/TU của Thành ủy. Đánh giá nhận thức, vai trò, trách nhiệm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ngành, đoàn thể và cộng đồng trong lãnh đạo, chỉ đạo công tác tuyên truyền, phổ biến và thực hiện pháp luật, chính sách, chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.

Đánh giá sự phối hợp giữa các ban, ngành, đoàn thể liên quan ở địa phương trong việc triển khai thực hiện Nghị quyết số 21-NQ/TW của Bộ Chính trị, gắn với việc thực hiện Chương trình hành động số 19-CTr/TU của Thành ủy. Kết quả thực hiện nhiệm vụ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế tại địa phương, đánh giá những kết quả đạt được; những hạn chế, yếu kém theo từng nhiệm vụ được nêu trong Nghị quyết; rút ra bài học kinh nghiệm và nguyên nhân; xác định những khó khăn, thách thức trong thời gian tới.

Đồng thời, đề ra những giải pháp thực hiện có hiệu quả Nghị quyết 21-NQ/TW, Chương trình hành động số 19-CTr/TU trong thời gian tới. Những đề xuất, kiến nghị của cấp ủy, địa phương đối với Trung ương, Thành phố và huyện về tổ chức thực hiện Nghị quyết 21-NQ/TW, Chương trình hành động số 19-CTr/TU. Khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện Nghị quyết 21-NQ/TW, Chương trình hành động số 19-CTr/TU.


Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t