Quận Hoàn Kiếm hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2017 (11:06 20/03/2017)


HNP - UBND quận Hoàn Kiếm vừa ban hành thông báo số 75/TB-UBND về việc tắt đèn hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất năm 2017 trên địa bàn quận.

Sự kiện chính Giờ Trái đất 2017 với thông điệp “Tắt đèn, bật tương lai” được tổ chức từ 20h00 đến 21h30 ngày 25/3/2017, được truyền hình trực tiếp trên Đài truyền hình Việt Nam tại khu vực Quảng trường Cách mạng tháng Tám với sự tham gia của lãnh đạo Chính phủ, các bộ, ban, ngành Trung ương và Thành phố Hà Nội, các tổ chức chính trị- xã hội, tổ chức nước ngoài, các doanh nghiệp, tình nguyện viên, sinh viên, học sinh và người dân.

Để góp phần tổ chức sự kiện Giờ Trái đất năm 2017 thành công, thể hiện trách nhiệm của người dân đối với môi trường sống toàn cầu, UBND quận đề nghị các cơ quan, doanh nghiệp và các hộ nhân dân trên địa bàn quận tích cực hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2017 bằng việc thực hiện tắt đèn chiếu sáng từ 20h30 đến 21h30 ngày 25/3/2017.

Trong thời gian này, UBND quận đề nghị tại cơ quan, gia đình cần lưu ý thực hiện tắt hệ thống đèn chiếu sáng bảo vệ phía bên ngoài cơ quan, đèn chiếu sáng trang trí, các biển quảng cáo trước 20h30; Tại các khu vực bán hàng (nếu có), tạm ngừng bán hàng từ 20h  hoặc chuẩn bị trước bóng đèn nhỏ chiếu sáng bảo vệ, sẵn sàng tắt hệ thống chiếu sáng chính; Các phòng làm việc, các hành lang trong cơ quan cần kiểm tra việc tắt điện trước khi cán bộ công nhân viên ra về. Nếu có người làm việc muộn phải tạm ngừng và tắt đèn; Các khách sạn và tòa nhà thông báo đến khách hàng chủ động thực hiện tắt đèn chiếu sáng.


Nhật Minh


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t