Thường Tín tổ chức Lễ truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng (20:54 06/03/2017)


HNP - Chiều 6/3, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thường Tín đã tổ chức Lễ truy tặng Danh hiệu vinh dự Nhà nước “Bà mẹ Việt Nam anh hùng” cho 07 Mẹ trên địa bàn huyện.

Thân nhân các Mẹ VNAH đón nhận bằng vinh danh


Cùng với 07 mẹ truy tặng danh hiệu Nhà nước Bà mẹ Việt Nam anh hùng đợt này, đến nay, toàn huyện Thường Tín có 243 Mẹ được Nhà nước phong tặng và truy tặng danh hiệu Bà mẹ Việt Nam anh hùng, trong đó, có 9 mẹ còn sống và 234 Mẹ đã từ trần.
 
Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Huyện ủy Thường Tín Nguyễn Tiến Minh đã khẳng định công lao to lớn của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các anh hùng, liệt sỹ, những người có công với cách mạng trong sự nghiệp giải phóng dân tộc, đồng thời, bày tỏ sự tri ân, lòng biết ơn đối với những tấm gương hy sinh cao cả vì Tổ quốc của các anh hùng, liệt sĩ; các Mẹ VNAH đã hiến dâng trọn đời cho sự nghiệp Cách mạng giải phóng dân tộc. Đồng chí mong muốn, các Mẹ VNAH, thân nhân gia đình có công với đất nước luôn nêu cao truyền thống yêu nước, giữ vững phẩm chất tốt đẹp xứng đáng là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.
 
Bí thư Huyện ủy huyện Thường Tín cũng yêu cầu, thời gian tới, các ngành chức năng tiếp tục thực hiện tốt chính sách ưu đãi đối với người có công; đảm bảo chế độ ưu đãi của Đảng, Nhà nước đến với từng gia đình, từng đối tượng, tiếp tục làm tốt công tác chăm lo cho sức khỏe, đời sống vật chất, tinh thần của các gia đình chính sách, thương bệnh binh và người có công với cách mạng; làm tốt công tác giáo dục truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” cho thế hệ trẻ… thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sỹ.

Trường Giang


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t