Chương Mỹ phát động cuộc thi "Đi đường an toàn - cho bạn, cho tôi" trong học sinh (14:52 27/02/2017)


HNP - Sáng 27/2, tại trường THPT Chương Mỹ A, UBND huyện Chương Mỹ phối hợp với Tập đoàn Detech tổ chức lễ phát động cuộc thi "Đi đường an toàn - cho bạn, cho tôi" lần thứ 2 năm học 2016 - 2017.

Các em học sinh tham dự cuộc thi


Cuộc thi nhằm tăng cường kiến thức, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cho học sinh, tạo môi trường rèn luyện kỹ năng sống thân thiện, lành mạnh, thu hút học sinh vào các hoạt động ngoại khóa bổ ích và có cơ hội giao lưu, học tập, trao đổi kinh nghiệm về kiến thức pháp luật an toàn giao thông. Từ đó, góp phần xây dựng văn hóa giao thông cho bản thân, gia đình và cộng đồng. Các em học sinh tham gia cuộc thi sẽ trả lời các câu hỏi trắc nghiệm tại phần mềm được tích hợp trên trang mạng http://diduongantoan.edu.vn thông qua máy vi tính có kết nối internet, điện thoại thông minh smartphone, ipad bằng tài khoản của trang "Trường học kết nối". Về cơ cấu giải, BTC sẽ trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các cá nhân.
 
Sau phần lễ phát động Cuộc thi "Đi đường an toàn - Cho bạn, cho tôi", Trường THPT Chương Mỹ A đã tổ chức cuộc thi "Khát vọng CMA" năm thứ 3 năm học 2016 - 2017. Cuộc thi dựa trên format chương trình Đường lên đỉnh Olimpia của Đài truyền hình Việt Nam. Các câu hỏi thuộc nhiều lĩnh vực từ tự nhiên đến xã hội, tâm lý, ngoại ngữ và cả những kiến thức trong thực tế đời sống xã hội. Trải qua các phần thi, em Dương Tuấn Anh lớp 10A1 đã xuất sắc vượt qua các thí sinh còn lại và giành được vòng nguyệt quế. Cùng với em Dương Tuấn Anh, em Tô Minh Hoàng lớp 10A1 là thí sinh có điểm cao thứ nhì sẽ tham gia vòng chung kết của Cuộc thi, dự kiến được tổ chức vào cuối tháng 3/2017.

Lê Tâm


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t