Huyện ủy Thanh Trì triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết 09 của Thành ủy (09:06 18/01/2017)


HNP - Ngày 17/1, Huyện ủy Thanh Trì tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch thực hiện Nghị quyết 09-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội về "Tăng cường lãnh đạo của Đảng và các đoàn thể nhân dân trong các doanh nghiệp ngoài khu vực nhà nước trên địa bàn thành phố Hà Nội, giai đoạn từ nay đến năm 2020".

Theo đó, huyện tiếp tục khảo sát các doanh nghiệp đóng trên địa bàn, các xã, thị trấn, đảng bộ khối doanh nghiệp; giao chỉ tiêu thành lập các tổ chức đảng, tổ chức chính trị xã hội phát triển đoàn viên, hội viên, đảng viên 2017; giám sát hoạt động của các tổ chức đảng mới được thành lập; tổ chức các lớp tập huấn cho cán bộ làm công tác Đảng, đoàn thể trong doanh nghiệp ngoài khu vực Nhà nước; tổ chức trao đổi học tập kinh nghiệm, nâng cao chất lượng đảng bộ khối doanh nghiệp tại các cơ quan, đơn vị. Phấn đấu trong năm 2017, toàn huyện phát triển từ 35 đến 36 tổ chức đảng, tổ chức chính trị xã hội và 789 đảng viên mới trong các doanh nghiệp ngoài nhà nước.
 
* Cùng ngày, Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện Thanh Trì đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các đối tượng chính sách, hộ nghèo nhân dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017; Đoàn lãnh đạo huyện đã đến thăm và chúc tết hộ gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Cứu, bà Nguyễn Thị Tuyết Lan vợ liệt sỹ tại thôn Vĩnh Trung và gia đình chị Nguyễn Thị Thúy Hồng hộ nghèo tại xã Đại Áng. Tại những nơi đến thăm, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND huyện, đồng chí Trần Văn Khương, Bí thư Huyện ủy Thanh Trì đã ân cần hỏi thăm, động viên các gia đình khắc phục khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống; tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Đồng chí đề nghị các xã trên địa bàn cần quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống tinh thần cho các hộ gia đình thuộc các đối tượng chính trên để mỗi gia đình đều được đón Tết cổ truyền đầm ấm, vui tươi.

Thành Công


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t