Hơn 70 VĐV tham gia Giải cờ vua học sinh huyện Ba Vì (09:33 18/01/2017)


HNP - Ngày 17/1, huyện Ba Vì tổ chức Giải cờ vua học sinh, trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Ba Vì lần thứ VIII, năm 2017.

Các vận động viên tham gia cuộc thi


Tham gia giải có hơn 70 vận động viên đến từ các trường Tiểu học, THCS trên địa bàn huyện. Các vận động viên đã thi đấu theo thể thức cờ vua 5 ván và thi đấu ở hai nội dung đơn nam, đơn nữ với 4 nhóm tuổi từ 7 - 8, 9 - 10, 12 - 13; 14 - 15. Theo đánh giá của Ban tổ chức, giải đấu năm nay, các vận động viên có trình độ chuyên môn tương đối đồng đều và số lượng vận động viên tham dự giải khá đông.
 
Giải cờ vua truyền thống học sinh cấp Tiểu học, THCS được tổ chức trong khuôn khổ Đại hội TDTT huyện Ba Vì năm 2017 nhằm mục đích đánh giá trình độ chuyên môn của các vận động viên; đồng thời là dịp để các vận động viên giao lưu, so tài và học hỏi chuyên môn. Qua đó, nhằm phát hiện tuyển chọn những vận động viên ưu tú bổ sung vào đội tuyển của huyện để tham gia các giải cờ vua học sinh do thành phố tổ chức. 
 
Sau một buổi sáng thi đấu, Ban tổ chức đã trao 8 giải Nhất, 8 giải Nhì và 6 giải Ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc về tham gia giải. Trong đó các đơn vị có thành tích cao là Trường THCS Tản Đà, THCS Tản Lĩnh, Tiểu học Tản Lĩnh; Tiểu học Trung tâm Nghiên cứu bò và đồng cỏ Ba Vì; Tiểu học Tây Đằng B; Tiểu học Tòng Bạt.

Hồng Đạt


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t