Chuẩn bị các điều kiện tổ chức thành công lễ hội Đền thờ Hai Bà Trưng (05:52 11/01/2017)


HNP - Nhằm giáo dục truyền thống, góp phần nâng cao đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” cho mọi thế hệ con cháu, UBND huyện Mê Linh đã lên kế hoạch tổ chức kỷ niệm 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng và lễ hội Đền thờ Hai Bà Trưng năm 2017.

Theo đó, thời gian diễn ra lễ hội Đền thờ Hai Bà Trưng sẽ diễn ra từ ngày 02/02/2017 đến hết ngày 04/02/2017 (mừng 6 đến hết mùng 8 tháng Giêng năm Đinh Dậu), tại di tích Quốc gia đặc biệt Đền Hai Bà Trưng.
 
Để lễ hội diễn ra an toàn, trang trọng, UBND huyện Mê Linh đã giao các đơn vị liên quan tổ chức triển khai kế hoạch đã được phê duyệt, duyệt kịch bản, quy chế... cho các nội dung trong lễ hội, duyệt và ban hành văn bản, tài liệu chính thức của lễ hội, công tác đảm bảo an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy, giao thông, cơ sở vật chất... Đồng thời tăng cường kiểm tra đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ của các thành viên ban tổ chức, các tiểu ban, chỉ đạo giải quyết những vướng mắc trong thời gian tổ chức lễ hội.
 
Từ nay đến ngày diễn ra lễ hội, huyện sẽ tăng cường công tác tuyên truyền các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân và Lễ hội kỷ niệm 1977 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, tổ chức tuyên truyền rộng rãi trên hệ thống truyền thanh của huyện và các xã, thị trấn.

Văn Chiến


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t