Tây Hồ tổ chức quán triệt Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII (14:14 10/01/2017)


HNP - Sáng 10/1, Quận ủy Tây Hồ tổ chức hội nghị cán bộ chủ chốt để quán triệt, triển khai các nghị quyết, kết luận Hội nghị Trung ương IV khóa XII cho cán bộ chủ chốt quận.

Toàn cảnh Hội nghị


Hội nghị tập trung nghiên cứu, trao đổi, làm sâu sắc những nội dung cốt lõi, trọng tâm các nghị quyết, kết luận của Hội nghị Trung ương 4 (khóa XII). Trong từng nội dung, báo cáo viên đều liên hệ với những vấn đề thực tiễn để phân tích, chứng minh và làm rõ; nhất là những biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ, từ đó, thống nhất quan điểm, chủ trương và các giải pháp trong tổ chức thực hiện; xác định cụ thể những việc cần làm ngay; thống nhất phương pháp tổ chức thực hiện ở từng cấp, từng cơ quan, đơn vị và mỗi cán bộ, đảng viên.
 
Thông qua Hội nghị giúp các đại biểu nắm vững cơ sở lý luận, thực tiễn, các quan điểm chỉ đạo, định hướng, chủ trương và nhiệm vụ, giải pháp thực hiện nêu trong các nghị quyết và kết luận để xây dựng chương trình, kế hoạch hành động của địa phương, cơ quan, đơn vị; giải quyết những vấn đề thực tiễn đang đặt ra và chỉ đạo thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ đó.

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t