Hoài Đức ban hành Kế hoạch tuyển dụng lao động hợp đồng theo Nghị định 68 của Chính phủ (06:57 13/05/2017)


HNP - Huyện Hoài Đức vừa ban hành Kế hoạch số 86/KH-UBND về việc tuyển dụng lao động hợp đồng theo Nghị định 68/2000/NĐ-CP của Chính phủ làm công tác bảo vệ tại các đơn vị giáo dục công lập trên địa bàn huyện năm 2017.

Theo đó, người có đủ các điều kiện sau sẽ được đăng ký dự tuyển: là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú tại huyện Hoài Đức; là nam giới, tuổi đời từ đủ 18 tuổi đến dưới 60 tuổi; có đơn xin dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có trình độ văn hóa tốt nghiệp Trung học phổ thông; có đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ; không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, quản chế hành chính, đang chịu các biện pháp giáo dục tại xã, phường, thị trấn hoặc đưa vào các cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục bắt buộc.
 
Ngoài ra, huyện sẽ ưu tiên xem xét cộng điểm cho một số đối tượng: thương binh, con liệt sỹ, con thương binh, con bệnh binh, con của người được hưởng chính sách như thương binh, con của người bị nhiễm chất độc hóa học trong kháng chiến, con của người dân tộc thiểu số; người đã làm hợp đồng bảo vệ tại các trường học trong huyện tính đến thời điểm 30/1/2017; bộ đội, công an xuất ngũ, người có bằng tốt nghiệp các trường chuyên nghiệp hoặc trường dạy nghề từ trung cấp trở lên. 
 
Tổng chỉ tiêu tuyển dụng là 80 người, trong đó, hợp đồng bảo vệ tại: các trường Trung học cơ sở là 20 chỉ tiêu; các trường Tiểu học là 26 chỉ tiêu; các trường Mầm non là 34 chỉ tiêu. 
 
Tuyển dụng qua hình thức phỏng vấn và điểm ưu tiên. Thời gian tuyển dụng bắt đầu từ tháng 5/2017 và kết thúc vào tháng 7/2017. 

Lê Hải


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t