MTTQ Thành phố hỗ trợ đồ uống cho các y, bác sỹ 15 Trung tâm y tế quận, huyện (15:17 13/09/2021)


HNP - Ngày 13/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hà Nội tổ chức trao hỗ trợ đồ uống cho các y, bác sỹ của 15 Trung tâm y tế quận, huyện thuộc Vùng 1 trên địa bàn Thành phố.  

Phó Chủ tịch Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Anh Tuấn trao hỗ trợ cho Trung tâm Y tế quận Hà Đông


Nhằm chia sẻ, động viên lực lượng y, bác sỹ đang ngày đêm thực hiện nhiệm vụ lấy mẫu xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng Covid-19, Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố đã trao hỗ trợ tới 15 Trung tâm Y tế của các quận, huyện thuộc vùng 1, mỗi đơn vị 25 thùng nước gạo Hàn Quốc và 20 thùng nước uống Opal, tổng số 7.500 chai nước gạo Hàn Quốc và 7.200 chai nước uống. Tham gia hỗ trợ vận chuyển là các xe bán tải của đội xe “Đại đoàn kết” chuyên hỗ trợ chở hàng miễn phí trong thời gian giãn cách xã hội.  
 
Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Nguyễn Sỹ Trường trao hỗ trợ cho Trung tâm Y tế quận Nam Từ Liêm
 
Phát biểu tại các đơn vị, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố khẳng định: Đây là việc làm nhằm chia sẻ với sự vất vả của các y, bác sĩ Vùng 1 đang ngày đêm tập trung lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vắc-xin phòng Covid-19 cho nhân dân. Món quà tuy không lớn nhưng là tình cảm của các nhà hảo tâm gửi gắm qua Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố như một lời tri ân tới các y, bác sỹ nơi tuyến đầu chống dịch.
 
Đại diện các Trung tâm Y tế cảm ơn tình cảm, sự quan tâm, chia sẻ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố và các nhà tài trợ, đồng thời, khẳng định, đội ngũ cán bộ, y, bác sĩ các Trung tâm sẽ cùng hệ thống chính trị của địa phương tiếp tục nỗ lực thực hiện tốt nhất nhiệm vụ được giao đẩy nhanh tiến độ tiêm vắc-xin và lấy mẫu xét nghiệm để nhanh chóng khống chế dịch bệnh, đưa Thành phố trở lại trạng trái bình thường mới.

Vương Vân


Các bài mới đăng

Các bài đã đăng :

Bài viết Xem




Viết bình luận

Họ tên:(*)
Số điện thoại:
Tiêu đề:(*)
Nội dung:(*)
Mã xác nhận:         L?y l?i m� b?o m?t